1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Nhà Đất / Thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư

Đất tái định cư là đất do nhà nước cấp để bồi thường thu hồi đất và hỗ trợ người dân bị thu hồi đất nhằm ổn định cuộc sống. xét về mặt pháp lý đất tái định cư là đất ở có đủ quyền sở hữu được cấp cho chủ sở hữu mới. Quy định về đất tái định cư lần đầu tiên được ban hành trong bộ Luật Đất đai năm 2013. Để chuyển nhượng quyền sử dụng đất thì đất tái định cư phải làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất


Luật Đức An với Luật sư đất đai uy tín, chuyên nghiệp cung cấp tới khách hàng dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục làm sổ đỏ đất tái định cư:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ của khách hàng.
- Tư vấn cụ thể cho khách hàng về các quy định pháp luật có liên quan đến quá trình làm sổ đỏ đất tái định cư như: điều kiện xin cấp sổ đỏ/sang tên sổ đỏ; thuế phí khi làm sổ đỏ; thời gian làm sổ đỏ…
- Giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ: soạn thảo hợp đồng (trong trường hợp sang tên), kê khai hồ sơ và chuẩn bị các giấy tờ có liên quan khác.
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi kết quả (văn phòng đăng ký đất đai/phòng tài nguyên môi trường…)
- Bổ sung, sửa đổi và hoàn thiện hồ sơ nếu cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.
-Tiếp nhận các thông báo của cơ quan nhà nước trong quá trình thực hiện thủ tục cấp GCNQSDĐ và thông báo tới khách hàng.
Sau khi tư vấn để khách hàng hiểu rõ về quy trình thủ tục, Luật Đức An sẽ đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký nhà đất, theo dõi hồ sơ đăng ký để bảo đảm tính hợp lệ của hồ sơ; nhận và trả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho quý khách hàng.
 

Khách hàng có nhu cầu có thể tới trực tiếp Văn phòng giao dịch Công ty Luật Đức An tại địa chỉ số 64B, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn.

Mức phí tư vấn theo giờ/ 1 nội dung tư vấn/ Thanh toán trước khi tư vấn.

 

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN

Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233

Email:  luatsubichhao@gmail.com
Web: www.luatducan.vn