1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tin tức hoạt động / Thủ tục cấp Sổ đỏ cho đất nông nghiệp

Thủ tục cấp Sổ đỏ cho đất nông nghiệp

Giấy chứng nhận quyền sử đụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất là chứng thư pháp lý để Nhà nước xác nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở, tài sản khác gắn liền với đất hợp pháp của người có quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và quyền sở hữu tài sản khác gắn liền với đất (Theo khoản 16 Điều 3 Luật Đất đai 2013 - sau đây gọi tắt là Sổ đỏ. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để nhà nước công nhận quyền sử dụng đất đối với cá nhân, hộ gia đình. Luật Đức An với luật sư uy tín, chuyên nghiệp với dịch vụ tư vấn, thực hiện nộp hồ sơ thủ tục cấp sổ đỏ cho đất nông nghiệp


Để thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ cho đất nông nghiệp cần căn cứ theo quy định pháp luật để xác định đất  có đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hay không. Trường hợp đất đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Quá trình thực hiện thủ tục nếu không đảm bảo đúng thành phần hồ sơ giấy tờ, trình tự thủ tục thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn, mất thời gian và công sức đi lại.
Dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục nộp hồ sơ cấp sổ đỏ cho đất nông nghiệp của Luật Đức An
Luật Đức An thực hiện dịch vụ sau:
- Tư vấn quy định của pháp luật về điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đất nông nghiệp.
- Tư vấn hồ sơ, giấy tờ cần thiết trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký giấy chứng nhận quyền sủ dụng đất.
- Đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Tư vấn về trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Sau khi tư vấn để khách hàng hiểu rõ về quy trình thủ tục, Luật Đức An sẽ đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký nhà đất, theo dõi hồ sơ đăng ký để bảo đảm tính hợp lệ của hồ sơ; nhận và trả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho quý khách hàng.
 
Khách hàng có nhu cầu có thể tới trực tiếp Văn phòng giao dịch Công ty Luật Đức An tại địa chỉ số 64B, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ.
Mức phí tư vấn theo giờ/ 1 nội dung tư vấn/ Thanh toán trước khi tư vấn.
Dịch vụ nộp hồ sơ cấp sổ đỏ phí thoả thuận
 
CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN
Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO
Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT liên hệ:  0902201233
Email:  luatsubichhao@gmail.com
Web: www.luatducan.vn