1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Doanh nghiệp / Luật sư tư vấn thuế cho doanh nghiệp

Luật sư tư vấn thuế cho doanh nghiệp

Thuế là một trong những nội dung quan trọng vì đó là nghĩa vụ của doanh nghiệp với nhà nước. Doanh nghiệp muốn phát triển đều cần có một đội ngũ kế toán giỏi và đội ngũ pháp chế. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải kế toán thuế, pháp chế cũng hiểu sâu và cập nhật về thuế. Hơn nữa, các chính sách pháp luật về thuế được cập nhật và thay đổi thường xuyên, cần có sự am hiểu chuyên sâu về thuế. Thấu hiểu được những vấn đề này của doanh nghiệp, dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật về thuế của Công ty Luật TNHH Đức An ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, loại trừ những rủi ro cho doanh nghiệp. Luật sư có kiến thức chuyên sâu về thuế, giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn liên quan đến pháp luật về thuế.


  1. Dịch vụ Tư vấn thuế cho doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn thuế cho doanh nghiệp của Luật Đức An bao gồm:

a. Tư vấn về thủ tục ưu đãi đầu tư về thuế cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài

b. Tư vấn các thủ tục thuế: thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế môn bài, thuế chuyển nhượng vốn, thuế giá trị gia tăng, thuế nhà thầu nước ngoài, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu:

-  Tư vấn kê khai thuế, thủ tục nộp thuế

-  Tư vấn thủ tục hoàn thuế giá trị gia tăng

-  Tư vấn quyết toán thuế, tư vấn lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp

-  Tư vấn thủ tục miễn giảm thuế, ưu đãi thuế

-  Tư vấn các quy định về sử dụng hóa đơn, chứng từ và chế độ kế toán cho doanh nghiệp

2.  Đại diện cho khách hàng liên hệ với các cơ quan thuế để khiếu nại các quyết định về thuế

3. Tư vấn thuế trong hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tái cầu trúc doanh nghiệp, chia tách, liên doanh, liên kết, chào bán vốn cổ phần và cổ phiếu, đầu tư vào Việt Nam

4. Tư vấn thuế trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp

-  Làm việc với cơ quan thuế liên quan đến nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp

5. Tư vấn thuế trong trường hợp tổ chức, sắp xếp lại doanh nghiệp: chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, chia doanh nghiệp, tách doanh nghiệp, sáp nhập doanh nghiệp, hợp nhất doanh nghiệp, mua bán doanh nghiệp, chuyển doanh nghiệp trực thuộc thành doanh nghiệp độc lập hoặc ngược lại, doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động.

6.  Tư vấn thuế khi doanh nghiệp ngừng hoạt động:

Khi doanh nghiệp chấm dứt tồn tại như giải thể, phá sản, chấm dứt kinh doanh… Luật Đức An tư vấn quy định pháp luật về hoàn tất thủ tục đóng mã số thuế với cơ quan Thuế.

Luật Đức An tin tưởng và cam kết bảo mật thông tin, tư vấn kịp thời, đúng quy định pháp luật và đảm bảo tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của người yêu cầu tư vấn.

Liên hệ đặt dịch vụ: Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 51A, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: luatducan.vn                Facebook: Công ty luật TNHH Đức An

Email: luatsubichhao@gmail.com

Hotline: 0902201233