1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Nhà Đất / Tư vấn sang tên quyền sử dụng đất khi nhận di sản thừa kế

Tư vấn sang tên quyền sử dụng đất khi nhận di sản thừa kế

Thủ tục thừa kế quyền sử dụng đất là một trong các thủ tục pháp lý hiện đang được rất được nhiều người quan tâm và có nhu cầu thực hiện. Tuy nhiên, họ lại không nắm rõ các quy định pháp luật về thừa kế cũng như các thủ tục về chuyển nhượng quyền sử dụng đất khi thừa kế. Luật Đức An cung cấp dịch vụ tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục sang tên quyền sử dụng đất từ nhận di sản thừa kế. Đây là dịch vụ nhằm tư vấn cho quý khách hàng những kiến thức pháp lý cần thiết nhất khi thực hiện thủ tục sang tên quyền sử dụng đất từ nhận di sản thừa kế hoặc để nhanh chóng và hiệu quả quý khách hàng có thể ủy quyền trực tiếp cho Luật Đức An tiến hành.


Tư vấn sang tên quyền sử dụng đất khi nhận di sản thừa kế

Thủ tục thừa kế quyền sử dụng đất là một trong các thủ tục pháp lý hiện đang được rất được nhiều người quan tâm và có nhu cầu thực hiện. Tuy nhiên, họ lại không nắm rõ các quy định pháp luật về thừa kế cũng như các thủ tục về chuyển nhượng quyền sử dụng đất khi thừa kế.

Luật Đức An cung cấp dịch vụ tư vấn, đại diện thực hiện thủ tục sang tên quyền sử dụng đất từ nhận di sản thừa kế. Đây là dịch vụ nhằm tư vấn cho quý khách hàng những kiến thức pháp lý cần thiết nhất khi thực hiện thủ tục sang tên quyền sử dụng đất từ nhận di sản thừa kế hoặc để nhanh chóng và hiệu quả quý khách hàng có thể ủy quyền trực tiếp cho Luật Đức An tiến hành.

Nội dung các công việc thực hiện :

- Tư vấn cho các bên về việc chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc nhận thừa kế, tặng cho;

- Hướng dẫn thủ tục khai nhận thừa kế tại văn phòng công chứng;

- Tiến hành nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký nhà đất;

- Theo dõi hồ sơ đăng ký để bảo đảm tính hợp lệ của hồ sơ;

- Nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng.

Lợi ích khách hàng nhận được khi thực hiện dịch vụ của Luật Đức An:

- Thời gian nhanh;

- Khách hàng không phải đi lại nhiều lần;

- Thủ tục hiệu quả, chi phí hợp lý;

Liên hệ với Luật Đất Đai:

1. Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng qua số điện thoại: 024 6285 7567 Công ty Luật TNHH Đức An số 64B, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Tư vấn qua Email: luatsubichhao@gmail.com

Công ty luật TNHH Đức An.

Trân trọng!