1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Hội nghị tuyên truyền pháp luật đất đai tại Thị trấn Đông Anh

Hội nghị tuyên truyền pháp luật đất đai tại Thị trấn Đông Anh

Sáng ngày 13/4/2023, Trung tâm tư vấn tư vấn pháp luật cộng đồng và trợ giúp pháp lý cho người chưa thành niên phối hợp với Hội luật gia huyện Đông Anh và phòng Tư pháp huyện Đông Anh tổ chức tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật với chuyên đề Luật hôn nhân gia đình; Luật phòng chống bạo lực gia đình; Phổ biến và tư vấn pháp luật lĩnh vực Đất đai.


Hội nghị được tổ chức với mục tiêu  nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân trên địa bàn thị trấn Đông Anh trong việc thực hiện các chính sách, pháp luật của nhà nước, phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật và bảo vệ các quyền và lợi ích của công dân khi tham gia các quan hệ pháp luật. Từ đó góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn.

 

Hội nghị có sự tham gia của bà Đặng Thị Thanh – Giám đốc Trung tâm tư vấn người chưa thành niên Thành phố Hà Nội; Luật sư  Phạm Thị Bích Hảo – Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội; Bà Trần Hà – Phó trưởng phòng Tư pháp huyện Đông Anh; Ông Nguyễn Văn Thơ – PCT hội luật gia huyện Đông Anh; đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh; các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc, các đồng chí là trưởng các ban, ngành; các đồng chí là Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Chi hội trưởng phụ nữ, cộng tác viên dân số của các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Đông Anh.

Tại hội nghị, luật sư PhạmThị Bích Hảo – Giám đốc Công ty Luật TNHH Đức An, Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật hôn nhân gia đình; Luật phòng chống bạo lực gia đình 2022; phổ biến Luật đất đai và giải đáp những câu hỏi của các đại biểu tham dự.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo - Báo cáo viên tuyên truyền pháp luật đất đai

Thông qua Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, các cán bộ và nhân dân có mặt tại Hội nghị đã nắm bắt được các nội dung quan trọng, cần thiết về Luật hôn nhân gia đình, Luật phòng chống bạo lực gia đình và Luật đất đai để áp dụng vào đời sống xã hội.

Luật Đức An tổng hợp