1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn / Luật sư bảo vệ quyền lợi trong các vụ kiện ly hôn

Luật sư bảo vệ quyền lợi trong các vụ kiện ly hôn

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành. Ly hôn khi hôn nhân không hạnh phúc, hoặc 1 trong hai bên không thể tiếp tục đời sống hôn nhân. Việc nhờ đến một luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong khi ly hôn là một giải pháp pháp lý khi ly hôn.


Luật sư bảo vệ quyền lợi trong các vụ kiện ly hôn

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Ly hôn khi hôn nhân không hạnh phúc, hoặc 1 trong hai bên không thể tiếp tục đời sống hôn nhân. Việc nhờ đến một luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong khi ly hôn là một giải pháp pháp lý khi ly hôn. Luật sư sẽ hỗ trợ các vấn đề liên quan như:

- Tư vấn pháp luật về điều kiện ly hôn, soạn thảo nội dung đơn.

- Tư vấn quyền nuôi con và vấn đề cấp dưỡng nuôi con chưa thành niên. Bao gồm các vấn đề về quyền chăm sóc, thăm nom, kiểm soát và nuôi dạy con, các tình huống thay đổi người nuôi con.

- Hướng dẫn Hồ sơ ly hôn, gồm từ đơn kiện,  chứng minh quyền sở hữu tài sản, hướng dẫn viết các bản khai, trình bày tại tòa …

- Luật sư cũng có thể hỗ trợ bạn thỏa thuận về việc chia tài sản trước khi ly hôn thông qua Bản thỏa thuận chia tài sản chung của vợ chồng, hoặc Bản thỏa thuận về quyền nuôi con để việc giải quyết vụ án đơn giản, nhanh chóng hơn.

Thân chủ được quyền lợi gì khi mời luật sư tham gia:

+ Mang lại hiệu quả pháp lý cao:  bởi luật sư là người được đào tạo chuyên sâu về pháp luật có kinh nghiệm sâu sắc, kiến thức pháp luật vững vàng để bảo vệ tài sản và các quyền nhân thân khi giải quyết các tranh chấp tại tòa án.

+ Tiết kiệm thời gian, công sức, giảm căng thẳng:  Một vụ án, vụ việc tranh chấp lĩnh vực hôn nhân gia đình thời gian thường kéo dài điều đó gây không ít mệt mỏi và ức chế tâm lý cho các bên. Sự tham gia của Luật sư chuyên trách trong lĩnh vực hôn nhân gia đình sẽ hạn chế đối đa những phiền muộn đó.

1. Đặt lịch tư vấn trực tiếp tại văn phòng qua số điện thoại: 024 6285 7567 Công ty Luật TNHH Đức An số 64B, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.luatducan.vn

2. Tư vấn qua Email: luatsubichhao@gmail.com