1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn / Tư vấn đơn phương ly hôn khi một bên cản trở.

Tư vấn đơn phương ly hôn khi một bên cản trở.

Cuộc sống hôn nhân vợ chồng không được như mong muốn, nhiều trường hợp quý khách hàng muốn ly hôn theo ý nguyện của mình nhưng lại lúng túng khi vợ hoặc chồng của mình không đồng ý. Bằng kiến thức pháp lý vững chắc của những Luật sư, cùng với sự am hiểu của các chuyên gia tâm lý. Công ty luật TNHH Đức An tư vấn ly hôn cho quý khách hàng thực hiện thủ tục pháp lý tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.


 Trình tự đơn phương xin ly hôn:

 Bước 1: Luật sư tư vấn soạn thảo hồ sơ khởi kiện về việc xin ly hôn tại TAND quận/huyện nơi bị đơn (người chồng hoặc vợ) đang cư trú, làm việc;

Bước 2: Sau khi nhận đơn khởi kiện cùng hồ sơ hợp lệ Tòa án sẽ ra thông báo nộp tiền tạm ứng án phí cho Quý khách;

Bước 3: Quý khách nộp tiền tạm ứng án phí dân sự sơ thẩm tại Chi cục thi hành án quận/huyện và nộp lại biên lai tiền tạm ứng án phí cho Tòa án;

Bước 4: Tòa án thụ lý vụ án, tiến hành giải quyết vụ án theo thủ tục chung. Luật sư tham gia hướng dẫn thủ tục và quy định pháp luật trong giai đoạn hòa giải, tham gia theo Quyết định xét xử  đến khi đương sự nhận Bản án hoặc quyết định giải quyết vụ án.

Tại Khoản 1 Điều 51 Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định: “Vợ, chồng hoặc cả hai người có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn”.

Theo quy định trên thì vợ hoặc chồng đều có quyền đơn phương yêu cầu ly hôn  khi thấy cuộc sống hôn nhân của mình không thể kéo dài. Trên thực tế, rất nhiều trường hợp một bên đơn phương xin ly hôn, bên kia không đồng ý, đã tìm mọi cách gây khó khăn, cản trở, khiến việc ly hôn kéo dài, phức tạp... Giải quyết được những vụ việc như thế, phải mất nhiều thời gian, công sức của đương sự và tòa án.

Bằng kiến thức pháp lý vững chắc cùng với sự am hiểu tâm lý của các Luật sư, Luật Đức An luôn sẵn sàng tư vấn ly hôn đơn phương cho quý khách hàng thực hiện thủ tục trình tự pháp lý đơn phương ly hôn.

 Dịch vụ giải quyết đơn phương ly hôn:

- Tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua email;

- Tư vấn hỗ trợ giải quyết vấn đề chia tài sản chung vợ chồng, quyền nuôi con chung nếu hai bên không thể thỏa thuận;

- Tư vấn hỗ trợ viết đơn và hướng dẫn tư vấn pháp lý về ly hôn.

- Tham gia các phiên hòa giải.

Tư vấn đơn phương ly hôn là lĩnh vực pháp lý Luật Đức An có nhiều kinh nghiệm và uy tín, đã được nhiều khách hàng tin tường lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn đơn phương ly hôn tại Hà Nội và các tỉnh.

Đặt lịch tư vấn trực tiếp hoặc gửi nội dung tư vấn qua email: luatsubichhao@gmail.com

Website: www.luatducan.vn

Địa chỉ: 51A, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.