1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Lao động / Luật sư tham gia hòa giải tranh chấp lao động

Luật sư tham gia hòa giải tranh chấp lao động

Những vụ hòa giải lao động thành công đã thực hiện tại nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sự tham gia của Luật sư trong quá trình hòa giải là một phương thức hữu hiệu cho người lao động để đưa ra các căn cứ, lập lập xác đáng để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho mình. Nhờ đó, người lao động sẽ có hướng đi đúng đắng mà không rơi vào thế bị động trong vụ tranh chấp, giữ thế chủ động trong cuộc họp hòa giải theo đúng ý của mình.


Với kỹ năng chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm luật sư lao động- Công ty Luật TNHH Đức An sẽ tư vấn cho Quý khách hàng, đưa ra giải pháp pháp lý tối ưu nhất nhằm đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng trong quá trình hòa giải tranh chấp lao động.

 Hòa giải trong tranh chấp lao động là quá trình các bên trong vụ án lao động đưa tranh chấp lao động giữa họ ra trước người thứ ba trung lập để giải quyết. Người thứ ba trung lập với tư cách là hòa giải viên căn cứ vào tình tiết của vụ việc và tình hình giữa các bên để giúp đỡ các bên đạt được thỏa thuận có thể chấp nhận được. Sự tham gia của Luật sư trong quá trình hòa giải là một phương thức hữu hiệu cho người lao động để đưa ra các căn cứ, lập lập xác đáng để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho mình. Nhờ đó, người lao động sẽ có hướng đi đúng đắng mà không rơi vào thế bị động trong vụ tranh chấp, giữ thế chủ động trong cuộc họp hòa giải theo đúng ý của mình.

Trình tự thực hiện dịch vụ Luật sư tham gia hòa giải trong tranh chấp lao động tại Luật Đức An:

Bước 1: Quý khách hàng đặt lịch tư vấn cùng luật sư trao đổi thông tin vụ việc tranh chấp.

Bước 2: Thỏa thuận vấn đề yêu cầu và mức phí dịch vụ.

Bước 3: Luật sư tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết cho vấn đề, trực tiếp tham gia cùng khách hàng tại buổi hòa giải tranh chấp lao động để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ

Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, P. Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội​

Điện thoại: 02462857567  -           Di động: 0902201233

Email: luatsubichhao@gmail.com