1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

Về vấn đề ly hôn khi chồng ngoại tình? Nên làm thế nào? Luật Đức An sẽ có thể giúp gì cho bạn? Luật sư sẽ là người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với bạn. Đồng thời cung cấp những kiến thức pháp lý cơ bản về vụ việc giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan.


LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

Cần làm gì khi chồng ngoại tình? Chồng ngoại tình thì giải quyết thế nào? Có được ly hôn khi chồng ngoại tình? Vợ có được khởi kiện chồng đi ngoại tình? Đây chỉ là một số trong muôn vàn các câu hỏi mà những người vợ đặt ra khi phát hiện cuộc sống hôn nhân của mình có người thứ 3 xuất hiện. Vậy, khi rơi vào hoàn cảnh này, giải quyết thế nào?

Về việc chồng ngoại tình với người khác có nên đánh ghen không?

Thực tế, thời gian gần đây, đã có rất nhiều vụ đánh ghen được quay lại và tung clip lên mạng, trong đó, những người vợ khiến dư luận không khỏi thương cảm. Thế nhưng, cũng có những vụ đánh đập, làm nhục "Kẻ thứ 3" chỉ khiến người ta cảm thấy phẫn nộ bởi sự hung hãn, thô bạo, ra tay dã man của người vợ. Tuy nhiên, trong tất cả mọi điều tồi tệ xảy ra thì chị em nên bình tĩnh để giải quyết được chuyện này một cách tốt nhất có thể. 

Chồng ngoại tình, vợ có được khởi kiện không?

Về vấn đề ly hôn khi chồng ngoại tình?

Nên làm thế nào?

Luật Đức An sẽ có thể giúp gì cho bạn?

Luật sư sẽ là người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với bạn. Đồng thời cung cấp những kiến thức pháp lý cơ bản về vụ việc giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan.

Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024).628.57567

Website:    www.luatducan.vn                                – Email: luatsubichhao@gmail.com