1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn / DỊCH VỤ LY HÔN, TRANH CHẤP QUYỀN NUÔI CON, CHIA TÀI SẢN KHI LY HÔN

DỊCH VỤ LY HÔN, TRANH CHẤP QUYỀN NUÔI CON, CHIA TÀI SẢN KHI LY HÔN

Hôn nhân là bến bờ của hạnh phúc, ly hôn là điều không ai mong muốn song đôi khi lại là giải pháp thoát khỏi mâu thuẫn gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu Dịch vụ ly hôn, chia tài sản khi ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con để hỗ trợ khi Quý khách hàng khi có nhu cầu. Quý khách có thể tự mình tiến hành ly hôn tại Tòa án dựa trên những hướng dẫn của chúng tôi, song chắc chắn sẽ có nhiều trở ngại về mặt thực tiễn, giao tiếp và kinh nghiệm làm việc. Do đó, dịch vụ Ly hôn tại Hà Nội, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Thái Bình… là lựa chọn để giúp quý khách tiến hành ly hôn.


DỊCH VỤ LY HÔN, TRANH CHẤP QUYỀN NUÔI CON, CHIA TÀI SẢN KHI LY HÔN

Hôn nhân là bến bờ của hạnh phúc, ly hôn là điều không ai mong muốn song đôi khi lại là giải pháp thoát khỏi mâu thuẫn gia đình. 

Chúng tôi xin giới thiệu Dịch vụ ly hôn, chia tài sản khi ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con để hỗ trợ khi Quý khách hàng khi có nhu cầu.

Quý khách có thể tự mình tiến hành ly hôn tại Tòa án dựa trên những hướng dẫn của chúng tôi, song chắc chắn sẽ có nhiều trở ngại về mặt thực tiễn, giao tiếp và kinh nghiệm làm việc. Do đó, dịch vụ Ly hôn tại Hà Nội, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Thái Bình… là lựa chọn để giúp quý khách tiến hành ly hôn.

Luật Đức An sẽ có thể giúp gì cho bạn?

Đầu tiên, luật sư sẽ là người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với quyết định ly hôn của bạn. Đồng thời cung cấp những kiến thức pháp lý cơ bản về vụ việc giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan

Kế tiếp Luật sư sẽ tham khảo, đánh giá các căn cứ xác định tình trạng hôn nhân và các điều kiện về ly hôn cho vụ việc của bạn.

Dựa trên những dữ kiện và thông tin mà bạn cung cấp, Luật sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ ly hôn một cách đầy đủ, chặt chẽ nhất, phù hợp nhất với tình huống và nguyện vọng của bạn.

Sau đó, Luật sư sẽ  hướng dẫn bạn đến làm việc và đồng hành cùng bạn tham gia các phiên họp hòa giải.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ ly hôn của Luật Đức An:

Khách hàng hãy tin tưởng và đặt niềm tin hoàn toàn dưới góc nhìn của luật sư, để giúp luật sư có được hậu phương vững chắc

Khi bạn thực sự chắc chắn và mong muốn giao kết dịch vụ, bạn đến văn phòng của chúng tôi tiến hành đặt dịch vụ.

 

Quy trình này giúp tích kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại của bạn để việc chuẩn bị hồ sơ ly hôn, giải quyết vụ việc ly hôn không căng thẳng, kéo dài, ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024).628.57567

Website:    www.luatducan.vn                                – Email: luatsubichhao@gmail.com