1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Giới thiệu văn phòng / Các luật sư trẻ với mong ước đầu năm

Các luật sư trẻ với mong ước đầu năm

LSVNO - Đầu năm mới, cũng là đầu một mùa xuân mới - mùa cây cối đâm chồi, nảy lộc, vạn vật sinh sôi. Với mỗi người, khi một năm mới đến, ai cũng có những ước mơ, kỳ vọng và hướng phấn đấu cho một năm nhiều thắng lợi. Giới luật sư Việt Nam mong ước những gì trong năm Mậu Tuất - 2018 này? Luật sư Phạm Thị Bích Hảo - Giám đốc Công ty luật TNHH Đức An


Năm 2018, năm đánh dấu thời điểm có hiệu lực của Bộ luật Hình sự và Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015. Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015 có nhiều thay đổi cơ bản về quyền bào chữa, nhằm cụ thể hóa tinh thần Hiến pháp năm 2013 và bảo vệ tốt hơn quyền, lợi ích hợp pháp của người bị buộc tội. Bộ luật này bổ sung các trường hợp bắt buộc phải có người bào chữa, đây là nỗ lực bảo đảm quyền con người, quyền công dân trong tố tụng hình sự. Với những quy định mới, Bộ luật Tố tụng hình sự đã góp phần nâng cao vai trò của luật sư.

Tôi hy vọng rằng, dưới ngôi nhà chung Liên đoàn Luật sư Việt Nam, trong năm 2018, Liên đoàn sẽ là nơi tập hợp đội ngũ luật sư trong cả nước; hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các luật sư, đoàn luật sư thành viên; từ đó, vị trí quan trọng của luật sư ngày càng được khẳng định và nâng cao.

Là một luật sư nữ và là giám đốc một công ty luật, với tôi, trách nhiệm thực hiện tốt nhất dịch vụ pháp lý, bảo vệ công lý và bảo vệ nhà nước pháp quyền luôn được chú trọng nhằm mục tiêu luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm vui.

Xem thêm:http://lsvn.vn/luat-su-va-cong-dong/hoat-dong-luat-su/cac-luat-su-tre-voi-mong-uoc-dau-nam-26794.html