1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Trợ giúp pháp lý / Hội phụ nữ Đoàn luật sư TP. Hà Nội tri ân, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan

Hội phụ nữ Đoàn luật sư TP. Hà Nội tri ân, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan

LSVNO - Trong những ngày tháng bảy lịch sử này, hòa trong không khí cả nước cùng tổ chức các hoạt động tri ân công ơn các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, chúng ta không thể quên những đóng góp to lớn, trực tiếp, gian khổ mà các đồng chí đã cống hiến cho Tổ quốc vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Ngày 21/7/2017, Hội Phụ nữ Đoàn luật sư TP. Hà Nội đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các thương bệnh binh của Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Nho Quan, Ninh Bình.


Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình) được thành lập năm 1965, với chức năng điều trị, quản lý, phục hồi chức năng và thực hiện các chế độ chính sách cho thương bệnh binh nặng, mãn tính, mất từ 81% sức khỏe trở lên; Con thương bệnh binh, nhiễm chất độc hóa học. Trung tâm hiện đang điều trị cho 155 thương bệnh binh, trong đó có 84 bệnh nhân tâm thần nặng đặc biệt, 17 người nhiễm chất độc da cam và các đối tượng chính sách xã hội.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Hội phụ nữ Đoàn luật sư TP. Hà Nội gửi tới các thương bệnh binh của Trung tâm món quà nhỏ, thể hiện tấm lòng biết ơn đối các anh, các cô, chú thương binh với 20 quạt treo tường, 10 triệu đồng và 155 suất quà dành tặng đến các thương bệnh binh tại Trung tâm.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa tri ân của Hội phụ nữ Đoàn luật sư TP. Hà Nội nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo

(Đoàn luật sư Hà Nội)