1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tin tức hoạt động / Hoạt động tuyên truyền Luật Đất Đai 2024 tại UBND Phường Khương Đình

Hoạt động tuyên truyền Luật Đất Đai 2024 tại UBND Phường Khương Đình

Luật Đất Đai 2024 có hiệu lực kể từ ngày 1/8/2024 và các 4 Nghị Định, 1 Thông tư đã có hiệu lực từ 1/8/2024. Để Luật đi vào cuộc sống hoạt động tuyên truyền các điểm mới của Luật Đất Đai đã được Sở Tư Pháp thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng UBND quận Thanh Xuân tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật tại UBND Khương Đình


Ngày 09/08/2024 tại UBND phường Khương Đình  Hội nghị tuyên truyền pháp luật đất đai 2024, các quy định về thừa kế đã được tổ chức. Tham dự có đại diện Phòng Tư Pháp quận Thanh Xuân, Chủ tịch Uỷ ban phường Khương Đình, và 250 hoà giải viên cơ sở, bí thư chi bộ, tổ dân phố .

Tuyên truyền Luật Đất đai tại UBND Phường Khương Đình ngày 19/8/2024

Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo Công ty luật TNHH Đức An Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã tuyên truyền các nội dung điểm mới của Luật Đất Đai về cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp Giấy chứng nhận đối với trường hợp không có giấy tờ, những trường hợp không được cấp Giấy chứng nhận, quy định về thừa kế, thủ tục sang tên khi nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thủ tục đăng ký biến động khi nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Buổi tuyên truyền được đông đảo người dân hưởng ứng rất sôi nổi và luật sư đã giải đáp được rất nhiều vấn đề vướng mắc của người dân liên quan đến vấn đề đất đai nói chung và vấn đề về thừa kế đất đai.

MINH THU Luật Đức An tổng hợp