1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Hỏi đáp pháp luật / Luật sư chuyên nghiệp trong giải quyết tranh chấp đất đai

Luật sư chuyên nghiệp trong giải quyết tranh chấp đất đai

Nền kinh tế ngày càng phát triển thì quan hệ về đất đai cũng ngày càng phức tạp, vì vậy dễ phát sinh tranh chấp đất đai. Để có thể bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, thì việc có sự tư vấn của Luật sư là điều cần thiết. Khi tranh chấp đất đai dẫn đến khởi kiện tại Toà án thì việc mời luật sư tham gia vụ kiện tranh chấp đất đai là cần thiết. Luật sư chuyên nghiệp trong giải quyết tranh chấp đất đai sẽ cùng đồng hành bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người dân


Những tranh chấp đất đai luôn phức tạp và kéo dài, nếu không giải quyết dứt điểm sẽ dẫn đến quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất không được thực hiện. Cần tuân thủ quy định pháp luật trong thực hiện các quy định pháp luật đất đai.

Công ty Luật TNHH Đức An do Luật sư Phạm Thị Bích Hảo làm giám đốc với uy tín khi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, đại diện khách hàng giải quyết các mâu thuận, tranh chấp liên quan đến đất đai tại Toà án.

Mỗi vụ kiện cùng đồng hành cùng khách hàng trong nhiều vụ án liên quan đến tranh chấp đất đai và đem lại kết quả thành công tại nhiều khu vực, thành phố: bảo vệ tranh chấp đất đai tại quận Thanh Xuân, tham gia phiên toà xét xử tranh chấp đất đai tại quận Long Biên, cùng rất nhiều khu vực như: quận Cầu Giấy, quận Hoàng Mai, huyện Đông Anh…

Với cái tâm là một người Luật sư – bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong các vụ tranh chấp đất đai, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã tạo nên sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng với sự tận tâm, bảo vệ khách hàng trong các vụ kiện dân sự - đất đai.

Từ những ưu điểm đó, Công ty Luật TNHH Đức An ngày một khẳng định với khách hàng về những giá trị từ dịch vụ pháp lý tốt nhất, mà ở đó giá trị Luật Đức An mang đến cho khách hàng về tranh chấp đất đai chính là giảm tranh chấp mâu thuẫn với gia đình, hàng xóm. Từ đó góp phần xây dựng, giữ gìn bình yên cho cuộc sống của người dân ấm no, hạnh phúc, xây dựng lối sống lành mạnh, văn minh.

Thông tin liên hệ Luật sư tư vấn, bảo vệ tranh chấp đất đai

Phí tư vấn theo quy định văn phòng

Công ty luật TNHH Đức An

Thạc sỹ - Luật sư Phạm Thị Bích Hảo - Giám đốc

Số 64b, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT 090 220 1233 - 024.66544233

Web: www.luatducan.vn

Youtube: Luật sư Phạm Thị Bích Hảo

Email: luatsubichhao@gmail.com

Chi tiết liên hệ Luật sư đất đai: 090 220 1233