1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng

Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng

Ngày 06/11/2023, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phối hợp với Trường THPT Đa Phúc (Sóc Sơn) tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng.


Tham dự buổi tuyên truyền có Luật Sư Đào Ngọc Chuyền – Phó chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Luật sư Nguyễn Văn Hà – Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội và các luật sư thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội. Về phía nhà trường tham dự có sự tham dự của thầy giáo Nguyễn Duy Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và 1.200 học sinh toàn trường cùng các thầy cô giáo trong nhà trường.

Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo  Giám đốc Công ty Luật Đức An – Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tham gia với vai trò là báo cáo viên tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng. Luật sư Hảo đã tuyên truyền một số nội dung cơ bản của pháp luật về an ninh mạng, những quy định cấm khi sử dụng mạng, kỹ năng sử dụng mạng an toàn, cung cấp cho các em kỹ năng cần thiết để sử dụng mạng an toàn cho việc học tập, thông qua các câu hỏi trắc nghiệm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh trường THPT Đa Phúc.

Luật sư Nguyễn Văn Hà – phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường.

Buổi tuyên truyền đã tạo cho cơ hội cho các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật về phòng chống bạo lực học đường và phòng chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng. Từ đó giúp các em học sinh có kỹ năng ứng xử trong môi trường học cũng như sử dụng mạng an toàn từ đó có nhận thức, thái độ và hành vi ứng xử đúng đắn.

Kết thúc buổi tuyên truyền, các em học sinh đã có thêm những nhận thức quy định pháp luật về sử dụng mạng an toàn văn minh, để trở thành một học sinh tuân thủ nội quy nhà trường, chấp hành pháp luật.

Thạc sỹ, luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội