1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Nữ luật sư Hà Nội và công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật

Nữ luật sư Hà Nội và công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật

Hôm nay, ngày 20/10/2023 vào lúc 6h40 phút, Đài phát thanh & truyền hình Hà Nội 1 đã phát sóng chương trình “Người tốt quanh ta” để biểu dương những nữ luật sư của Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã tích cực, hoạt động hết mình trong công tác tuyên truyền pháp luật đến với người dân.


Luật sư Nguyễn Văn Hà - Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phát biểu về hoạt động tuyên truyền của luật sư Hảo

Với nỗ lực trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật trong năm 2023 luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã có 15 cuộc tuyên truyền pháp luật đến với các trường THPT, THCS như Trung học cơ sở Lương Yên, Trung học phổ thông Phan Đình Phùng, THPT Lê Lợi... và tuyên truyền pháp luật đến người dân tại các xã như Hải Bối, Xuân Nộn, Tiên Dương, xã Nguyên Khê, Đại Mạch...., đến các phường như UBND phường Mỹ Đình.

Công tác tuyên truyền pháp luật đã đem đến hiệu quả khi số lượng trẻ em được tiếp cận không có hành vi vi phạm pháp luật, bạo lực học đường, số lượng người dân các xã tuân thủ pháp luật.

Với ý nghĩa đó, công tác tuyên truyền pháp luật đã góp phần vào xây dựng nhà nước pháp quyền, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn khi người dân tuân thủ pháp luật.

Những người tốt quanh ta, mỗi người như một bông hoa góp phần vào vườn hoa thủ đô đua nhau khoe sắc và ngát hương!

Chị Đinh Thị Phương Anh hiệu trưởng nhà trường cảm ơn Đoàn ls TP Hà Nội và ls Hảo vì đã gắn bó với nhà trường trong tuyên truyền pháp luật

Luật Đức An tổng hợp