1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Trợ giúp pháp lý / Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tuyên truyền pháp luật nhân ngày truyền thống luật sư Việt Nam 10-10

Đoàn luật sư thành phố Hà Nội tuyên truyền pháp luật nhân ngày truyền thống luật sư Việt Nam 10-10

Nhân 78 năm ngày truyền thống luật sư Việt Nam (10/10/1945-10/10/2023), Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội phối hợp với Trường THCS Lương Yên tuyên truyền phổ biến pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng, phòng chống bạo lực học đường.


Tới dự chương trình có Luật sư Nguyễn Văn Hà, Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cùng 14  Luật sư cụm thi đua số  4 và luật sư thành viên Đoàn luật sư thành phố  Hà Nội.

Các luật sư chụp ảnh lưu niệm tại buổi tuyên truyền pháp luật an ninh mạng tại trường THCS Lương Yên

Về phía nhà trường tham dự có Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Lương Yên bà Đinh Thị Phương Anh, bà Đỗ Anh Phương - Phó chủ tịch UBND phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng cùng các thầy cô giáo và 500 học sinh nhà trường.

Trong bài tuyên truyền pháp luật, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội đã tuyên truyền về quy định pháp luật về phòng chống xâm hại trẻ em trên môi trường mạng, bên cạnh đó những tương tác trực tiếp với các em học sinh với các câu hỏi trắc nghiệm để các em có thể trả lời và hiểu nội dung tuyên truyền pháp luật. Qua đó, buổi tuyên truyền đã tạo cho cơ hội cho các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật, giúp các em học sinh có kỹ năng sử dụng mạng an toàn từ đó có nhận thức, thái độ và hành vi ứng xử đúng đắn.

 

Chương trình tuyên truyền pháp luật của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội đã thành công tốt đẹp, nhận được nhiều sự lời khen ngợi thừ phía nhà trường. Nhà trường cũng mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật góp phần vào nâng cao hiểu biết pháp luật của các em học sinh và kỹ năng cần thiết phòng tránh  vi phạm pháp luật và thực hiện tốt nhiệm vụ học sinh trong nhà trường.

Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội