1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Luật sư Phạm Thị Bích Hảo tham gia Phiên toà tranh chấp đất đai

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo tham gia Phiên toà tranh chấp đất đai

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã tham gia một số vụ án tranh chấp đất đai như tranh chấp hợp đồng thuê, tranh chấp hợp đồng đổi đất, tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất do 1 trong 2 bên bị nhầm lẫn. Vụ án tranh chấp đất đai một số trường hợp các bên tranh chấp thường tự giải quyết mâu thuẫn, hoặc giải quyết qua con đường hành chính vụ việc thường kéo dài nhiều năm và không giải quyết được tận gốc tranh chấp. Với vai trò Luật sư tư vấn và bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng sẽ có được các giải pháp để giảm thiểu tranh chấp, bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của mình.


Công ty Luật TNHH Đức An do Luật sư Phạm Thị Bích Hảo làm giám đốc là một trong những văn phòng luật sư uy tín lâu năm về giải quyết tranh chấp đất đai tại Hà Nội. Để có được những kinh nghiệm sự uy tín đó Luật sư đã phải trải qua những ngày tháng gian nan, vất vả đồng hành cùng khách hàng trong nhiều vụ án tranh chấp đất đai. Từ tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ cho đến đại diện khách hàng tham gia các phiên tòa. Với cái tâm của người làm nghề, Luật sư đã hết lòng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong các vụ án tranh chấp. Luật sư đã tham gia phiên tòa xét xử vụ án tranh chấp đất đại tại Tòa án nhân dân quận Long Biên. Luật sư tạo nên sự uy tín trong khách hàng với sự tận tâm, kinh nghiệm bảo vệ trong vụ kiện dân sự đất đai. Với những ưu điểm đó Luật Đức An từng bước khẳng định với khách hàng giá trị của mình và cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Bên cạnh đó, giá trị mà Luật Đức An mang đến là giảm tranh chấp mâu thuẫn, xây dựng mối quan hệ xã hội làng xóm thân thiện, góp phần vào giữ gìn bình yên cuộc sống, xây dựng nhà nước pháp quyền.

Thông tin Liên hệ Dịch vụ Luật sư bảo vệ tranh chấp đất đai