1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Dịch vụ Luật sư bào chữa bảo vệ vụ án vụ kiện uy tín

Dịch vụ Luật sư bào chữa bảo vệ vụ án vụ kiện uy tín

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội thì các quan hệ trong đời sống xã hội, công đồng dân cư cũng như gia đình rất dễ phát sinh những mâu thuẫn về mặt pháp lý cần được giải quyết. Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến và trực tiếp tại văn phòng, với mong muốn mang lại những dịch vụ pháp lý tốt nhất tới khách hàng.


Thạc sĩ Luật Sư Phạm Thị Bích Hảo -  Công ty Luật TNHH Đức An với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, Luật sư bào chữa  trong các lĩnh vực: Hình Sự, Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong vụ án Dân sự, Đất đai, Hôn nhân và gia đình tới khách hàng. Cung cấp dịch vụ pháp lý tư vấn trực tiếp và trực tuyến giải đáp mọi vấn đề vướng mắc trong từng lĩnh vực, cụ thể:

+ Luật sư dân sự: Tư vấn xác lập di chúc, chia di chúc, thừa kế tài sản, xác lập giao dịch dân sự, ủy quyền dân sự, đăng ký giám hộ... theo đúng quy định của pháp luật dân sự và luật tố tụng dân sự hiện hành.

+ Luật sư bào chữa hình sự: Luật sư nghiên cứu hồ sơ vụ án để tư vấn thân chủ trong việc soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn từ như: Đơn xin bảo lãnh tại ngoại, đơn xin giảm nhẹ hình phạt, miễn truy cứu trách nhiệm hình sự, đơn yêu cầu bồi thường, xin hưởng án treo, đơn kháng cáo và các loại văn bản khác theo quy định pháp luật. Luật sư tham gia bào chữa, tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ, tạm giam từ khi có quyết định tạm giữ; Bào chữa cho bị can kể từ khi có quyết định khởi tố bị can; Bào chữa cho bị cáo kể từ khi có quyết định đưa vụ án ra xét xử; Luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, nguyên đơn, bị đơn dân sự, người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.

+ Luật sư đất đai: Tư vấn thủ tục  đất đai, ủy quyền làm các thủ tục cấp sổ đỏ, tranh chấp đất đai, thế chấp tài sản nhà đất, thẩm định giá, đấu giá tài sản và giải quyết các tranh chấp phát sinh khác trong lĩnh vực nhà đất/Bất động sản.

Luật sư bảo vệ tranh chấp đất đai tại Toà án có thẩm quyền

+ Luật sư hôn nhân gia đình: Tư vấn các thủ tục về thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn, giành quyền nuôi con, thăm nom chăm sóc con, chia tài sản sau hôn nhân; tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản trong nội bộ gia đình...và tư vấn thủ tục ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn.

+ Luật sư tư vấn luật doanh nghiệp tư vấn và thực hiện các vụ việc như: Tư vấn thành lập doanh nghiệp; tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh và tái cấu trúc công ty. Và các vấn đề pháp lý cụ thể khác theo yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực doanh nghiệp cũng như lĩnh vực đầu tư nước ngoài theo luật đầu tư.

Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua trực tuyến và trực tiếp:

  • Dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến tính phí theo giờ từ 500k hoặc 1 triệu/ giờ tư vấn

         Liên hệ số điện thoại 090.220.1233 – Hotline 0902201233

  • Dù bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần sử dụng điện thoại gọi về số điện thoại 090.220.1233 – 090 220 1233 và trả phí tư vấn, mọi vướng mắc pháp lý của bạn dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn pháp luật luôn lắng nghe và tận tình giải đáp. Điều này xóa tan khoảng cách, sự cách biệt về địa lý giữa khách hàng và Luật sư;
  • Lịch tư vấn từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7. Điều này xóa tan khoảng cánh về thời gian kết nối giữa khách hàng và luật sư; thời gian tư vấn 10h-11h
  • Chất lượng dịch vụ tư vấn luôn được đảm bảo và giám sát bởi Luật sư giàu kinh nghiệm pháp lý. Điều này tạo ra sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến.
  • Phí tư vấn : 1.000.000 VNĐ/ giờ

Công ty sẽ báo phí tư vấn dựa trên thời gian xử lý công việc cụ thể của luật sư. Mức chi phí theo giờ sẽ được tính cụ thể dựa trên mức độ phức tạp của vụ việc.

 

  • Dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng tính phí theo giờ, theo vụ việc

Địa chỉ văn phòng: Công ty Luật TNHH ĐỨC AN

64B Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Ngoài dịch vụ tư vấn pháp luật qua điện thoại, Luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng khi đã hẹn lịch với luật sư.
  •  Mức phí luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại công ty là 1.000.000 VNĐ/01 giờ. Luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề Quý khách hàng quan tâm trực tiếp. Mức giá trên áp dụng trong giờ hành chính (sáng từ 7h30 đến 11h30/ Chiều tư 13h30 đến 17h 30 phút).
  • Mức phí luật sư tư vấn pháp luật và tham gia giải quyết các vấn đề của khách hàng sẽ dựa trên mức độ phức tạp của từng vụ việc

Công ty LUẬT TNHH ĐỨC AN phấn đấu mang lại những giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Luật Đức An UY TÍN – CHẤT LƯỢNG -  CHUYÊN NGHIỆP