1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Thạc sỹ Luật sư Phạm Thị Bích Hảo Luật sư uy tín kinh nghiệm trong hôn nhân gia đình

Thạc sỹ Luật sư Phạm Thị Bích Hảo Luật sư uy tín kinh nghiệm trong hôn nhân gia đình

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành nghề Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã bảo vệ thành công nhiều vụ kiện hôn nhân gia đình, tranh chấp quyền nuôi con, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người phụ nữ. Địa chỉ Công ty luật TNHH Đức An: Số 64b, phố Nguyễn Viết Xuân, Phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 090 220 1233


Khác với các loại án dân sự khác như kinh doanh thương mại, tranh chấp đất đai, tài sản, lao động…, các đương sự trong vụ án tranh chấp hôn nhân và gia đình (hay còn gọi là vụ án ly hôn) không chỉ tranh chấp về tài sản, quyền tài sản mà còn tranh chấp, mẫu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, con cái, cấp dưỡng; cùng với đó là trách nhiệm đối với con cái sau ly hôn.

Luật sư tham gia bảo vệ cho khách hàng trong vụ kiện Hôn nhân gia đình, ly hôn tận tâm với công việc và cần phải là người bạn đồng hành, biết lắng nghe, động viên, hỗ trợ khách hàng tư vấn pháp lý, hiểu tâm lý và 

Vai trò, trách nhiệm của Luật sư tham gia bảo vệ cho khách hàng trong vụ án ly hôn thể hiện rất rõ khi áp dụng nguyên tắc tự định đoạt của đương sự được Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 quy định tại Điều 5. Cụ thể:

"1. Đương sự có quyền quyết định việc khởi kiện, yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết vụ việc dân sự. Tòa án chỉ thụ lý giải quyết vụ việc dân sự khi có đơn khởi kiện, đơn yêu cầu của đương sự và chỉ giải quyết trong phạm vi đơn khởi kiện, đơn yêu cầu đó.

2. Trong quá trình giải quyết vụ việc dân sự, đương sự có quyền chấm dứt, thay đổi yêu cầu của mình hoặc thỏa thuận với nhau một cách tự nguyện, không vi phạm điều cấm của luật và không trái đạo đức xã hội".

Đương sự quyết định việc có khởi kiện hay không khởi kiện, nếu có thì khởi kiện cái gì, khởi kiện ai, khởi kiện như thế nào, khởi kiện thời điểm nào; Tòa án chỉ giải quyết trong phạm vi khởi kiện của các bên; Tòa án chấp nhận sự tự nguyện thỏa thuận của các bên, chấp nhận việc thay đổi, bổ sung, rút yêu cầu của đương sự nếu không trái pháp luật, đạo đức xã hội.

Công ty Luật TNHH Đức An với Giám đốc, Thạc sỹ, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo có uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm giải quyết các vấn đề về hôn nhân như tranh chấp nuôi con, thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn, tranh chấp tài sản tại Hà Nội, tại các tỉnh khác như Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Giang….Là luật sư của của phụ nữ và trẻ em công ty Luật Đức An luôn mang lại những giá trị nhân văn và các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ Luật sư ly hôn của công ty Luật Đức An

  1. Tư vấn thủ tục ly hôn, thuận tình ly hôn, ly hôn đơn phương,
  2. Tư vấn các vấn đề pháp lý về quan hệ giữa cha mẹ và con: Tư vấn về quyền nuôi con, tư vấn các vấn đề trông nom, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng con sau ly hôn, tư vấn về cấp dưỡng con sau ly hôn
  3. Tư vấn các vấn đề pháp lý về quan hệ tài sản vợ chồng: tư vấn nguyên tắc chia tài sản khi ly hôn , thủ tục chia tài sản.
  4. Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong vụ án ly hôn như tranh chấp chia tài sản khi ly hôn, nuôi con khi ly hôn, thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn; tranh chấp về thăm nom, cấp dưỡng khi ly hôn và sau ly hôn.