1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn

Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn

Ly hôn khi mục đích hôn nhân không thể đạt được, quan hệ hôn nhân không thể kéo dài. Vấn đề quan tâm nhất của các cặp đôi khi ly hôn là thủ tục ly hôn diễn ra như thế nào? Khi ly hôn tài sản chung, con chung sẽ được chia ra sao? Và làm thế nào để bảo vệ tối đa được quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân và con cái khi ly hôn. Thấu hiểu nhu cầu tìm hiểu quy định pháp luật về ly hôn của khách hàng, Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn.


Các hình thức ly hôn theo quy định pháp luật

- Tư vấn về thuận tình ly hôn: thuận tình ly hôn là khi hai bên thật sự tự nguyện ly hôn và đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì Tòa án công nhận thuận tình ly hôn; nếu không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con.

- Tư vấn về đơn phương ly hôn: Đơn phương ly hôn là ly hôn theo yêu cầu từ một bên vợ hoặc chồng khi có căn cứ cho rằng hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng, đời sống chung không thể kéo dài, mục đích của hôn nhân không đạt được.

- Tư vấn về ly hôn có yếu tố nước ngoài: là việc ly hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài, giữa người nước ngoài với nhau thường trú tại Việt Nam.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn của Công ty Luật TNHH Đức An?

Công ty Luật TNHH Đức An với Luật sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình, nắm vững kiến thức pháp luật chuyên sâu về hôn nhân và gia đình. Bên cạnh đó cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty Luật TNHH Đức An đã tư vấn và bảo vệ thành công cho nhiều khách hàng trong các vụ việc ly hôn. Luật sư hôn nhân gia đình Luật Đức An luôn hướng tới tiêu chí bảo vệ, hàn gắn mối quan hệ gia đình của khách hàng, trường hợp không thể có sự lựa chọn khác ngoài việc ly hôn, chúng tôi luôn tìm ra phương án tốt đa quyền lợi của khách hàng khi ly hôn, cũng như giải quyết tranh chấp về tài sản, nuôi con.

Luật Đức An với Luật sư tận tâm trong các lĩnh vực về quyền trẻ em, cũng sẽ đưa ra được những phương án, lập luận, lý lẽ sắc bén để đảm bảo được quyền học tập, phát triển và sinh sống trong môi trường lành mạnh của trẻ em.

Dịch vụ Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn Công ty Luật TNHH Đức An

- Tư vấn cho khách hàng các quy định pháp luật ly hôn;

- Tư vấn công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi thuận tình ly hôn; 

- Tư vấn trình tự, thủ tục, hồ sơ ly hôn đơn phương;

- Tư vấn ly hôn có yếu tố nước ngoài;

- Tư vấn quy định pháp luật về phân chia tài sản, xác định tài sản chung trong hôn nhân, tài sản riêng của các bên;

- Tư vấn về tranh chấp về nuôi con, cấp dưỡng sau khi ly hôn;

- Tư vấn tranh chấp tài sản khi ly hôn

- Tư vấn về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;

- Tư vấn về yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luật;

- Tư vấn các nguyên tắc, căn cứ pháp lý để cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết tranh chấp về tài sản, tranh chấp về nuôi dưỡng con, mức cấp dưỡng cho con sau khi hai vợ chồng ly hôn;

- Tư vấn yêu cầu hạn chế quyền của cha mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm non sau khi ly hôn;

- Tư vấn và đưa ra những rủi ro pháp lý có thể phát sinh, những bất lợi khi vợ chồng yêu cầu Tòa án giải quyết các tranh chấp về tài sản, tranh chấp về quyền nuôi con;

- Tư vấn về việc lập hồ sơ ly hôn khi hai vợ chồng có tranh chấp, kể cả trường hợp ly hôn đơn phương hay cả hai vợ chồng đồng thuận ly hôn nhưng lại không thỏa thuận được việc nuôi con, phân chia tài sản khi ly hôn;

- Tư vấn về việc xác định Tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết ly hôn khi hai vợ chồng có tranh chấp, phương thức nộp hồ sơ, thời gian giải quyết ly hôn khi có tranh chấp theo quy định của pháp luật;

- Tư vấn pháp luật về quy trình giải quyết các tranh chấp về ly hôn tại Tòa án.

- Đại diện theo ủy quyền trong giai đoạn thi hành án quyết định ly hôn

Luật sư Hôn nhân và gia đình uy tín!

Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Địa chỉ: 64B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline đặt lịch làm việc:  0902201233 - cố định 024 66544233

Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn

Face: Công ty luật TNHH Đức An

Luật Đức An, chất lượng và uy tín.

Trân trọng!