1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Lễ trao bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam năm 2022

Lễ trao bằng khen của Liên đoàn Luật sư Việt Nam năm 2022

Đoàn luật sư Hà Nội tổ chức trao Bằng khen và kỷ niệm chương của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Ngày 28/4/2023, tại trụ sở Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ trao bằng khen và kỷ niệm chương của Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề luật sư trong năm 2022.


Tham dự hội nghị có Luật sư Đào Ngọc Chuyền - Phó chủ tịch Liên Đoàn Luật sư Việt Nam, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, luật sư Nguyễn Xuân Anh - Chánh văn phòng Liên Đoàn Luật sư Việt Nam, Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội có sự tham gia của Luật sư Nguyễn Hoàng Tiến- Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phụ trách khen thưởng - kỷ luật, Luật sư Nguyễn Văn Hà, Luật sư Lê Đăng Tùng - Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, Luật sư Nguyễn Mai Anh - Ủy viên BCH Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội. Buổi lễ có sự góp mặt của các Luật sư có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề luật sư trong năm 2022.

Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội - phát biểu tại lễ trao Bằng khen của Liên đoàn Ls VN

Ghi nhận sự đóng góp to lớn của Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội nói chung, các đơn vị và cá nhân Luật sư thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội nói chung, Liên Đoàn Luật sư Việt Nam đã quyết định trao tặng bằng khen cho Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Tặng bằng khen cho 06 đơn vị trực thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội vì đã có thành tích trong xây dựng và phát triển Đoàn Luật sư sư năm 2022, bao gồm: Hội đồng Khen thưởng kỷ luật, Ban giám sát tổ chức và hoạt động luật sư, Ban Hòa giải, Ban Quan hệ Quốc tế, Ban Bảo vệ quyền lợi Luật sư, Tổ thu nợ phí thành viên. Liên đoàn luật sư Việt Nam tặng bằng khen cho 04 tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội vì đã có thành tích trong hoạt động hành nghề luật sư năm 2022: Công ty Luật TNHH Doanh Gia, Công ty Luật TNHH Apra, Văn phòng luật sư Quốc tế Bình An, Văn phòng Luật sư số 18.Tặng bằng khen cho 19 Luật sư và 01 cá nhân thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội vì đã có thành tích trong xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề luật sư năm 2022: Luật sư Nguyễn Xuân San, Luật sư Đào Ngọc Lý, Luật sư Nguyễn Mai Anh, Luật sư Bùi Việt Anh, Luật sư Hoàng Minh Hiển, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Luật sư Nguyễn Khánh Linh, Luật sư Đỗ Đức Biên, Luật sư Bùi Đình Ứng, Luật sư Nguyễn Tuấn Anh,  Luật sư Ngô Thế Thêm, Luật sư Đỗ Thị Thu Hương, Luật sư Bùi Thị Thuỷ, Luật sư Dương Thị Bích Hạnh, Luật sư Hoàng Thị Thu, Luật sư Lê Thị Thu Hằng, Luật sư Lê Đình Vinh, Luật sư Nguyễn Bích Ngọc và bà Lê Thị Nguyệt. Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội trao tặng kỷ niệm chương cho 06 luật sư có thời gian hoạt động nghề nghiệp trên 15 năm.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo nhận Bằng khen của Liên đoàn luật sư Việt Nam năm 2022

Tại buổi lễ, Luật sư Đào Ngọc Chuyền - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội đã ghi nhận tinh thần đoàn kết, hết mình vì mục đích xây dựng Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội của gần 5.300 Luật sư trực thuộc, trong đó đặc biệt biểu dương các đơn vị, cá nhân được Liên Đoàn Luật sư Việt Nam trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương. Năm 2022 là năm đánh dấu hơn 01 năm điều hành của Ban chủ nhiệm khóa X, với nhiều nhiệm vụ đã hoàn thành được cơ bản tương đối có nhiều nội dung rất đáng khích lệ. Ban chủ nhiệm khóa X đã đoàn kết thống nhất, xây dựng và ban hành hơn 10 quy chế, quy định để bảo đảm công tác điều hành, hoạt động của Đoàn tuân thủ theo đúng Điều lệ Liên đoàn LS Việt Nam và Luật luật sư. 100% tất cả các Ban, Đoàn thể của Đoàn đều có quy chế hoạt động rất bài bản và đúng quy định. Đây cũng là năm các hoạt động tuyên truyền, trợ giúp pháp lý hoạt động hết sức tích cực. Trong năm nửa đầu năm 2023, Đoàn còn rất nhiều việc đã làm và tiếp tục triển khai như: Đại hội bất thường, Hội nghị Công tác về phối hợp với các Cơ quan tiến hành Tố tụng trong việc thực hiện án chỉ định, tham gia là thành viên Mặt trận tổ quốc Trung ương Thành phố Hà Nội, tham gia vào các chương trình Hỗ trợ Pháp lý của Trung ương và Thành phố.

Kết thúc chương trình, Luật sư Đào Ngọc Chuyền mong rằng trong năm 2023, Ban chủ nhiệm, các Ban, Đoàn thể, các tổ chức hành nghề luật sư và các luật sư thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong công tác xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề để hướng đến chào mừng 40 năm thành lập Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội (24/11/2984-24/11/2024).

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Uỷ viên HĐ Khen thưởng kỷ luật Đoàn luật sư thành phố Hà Nội

 

.