1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Nhà Đất / Dich vu luật sư bảo vệ vụ kiện dân sự hợp đồng

Dich vu luật sư bảo vệ vụ kiện dân sự hợp đồng

Dịch vụ pháp lý mời luật sư để giải quyết mọi tranh chấp pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bạn tại phiên toà là quyết định đúng đắn của bạn vào lúc này, thay vì mất thời gian tự tìm hiểu quy định pháp luật, có những quy định pháp luật nằm nhiều trong các văn bản khác nhau, văn bản sửa đổi bổ sung, văn bản có hướng dẫn, nên khi bạn không có kiến thức pháp luật, kinh nghiệm sẽ khó khăn khi tự triển khai vụ việc, làm mất thời gian của bạn. Dịch vụ Luật sư Luật Đức An: 090 220 1233


1. Quy định pháp luật về hợp đồng dân sự 

Trên thực tế, một số trường hợp các bên khi tham gia một giao dịch dân sự với những nội dung, mục đích cụ thể như thế chấp tài sản để vay tiền nhưng lại được che giấu giao dịch đó bằng một giao dịch dân sự khác như chuyển nhượng tài sản. Nghĩa là cùng lúc tồn tại ít nhất hai giao dịch dân sự trên cùng một đối tượng, đó là: Giao dịch dân sự giả cách và giao dịch dân sự thực tế.

Rõ ràng, hình thức và nội dung giao dịch dân sự trong trường hợp này không thể hiện được mục đích giao kết thực sự của các bên mà cần được đánh giá bằng các tài liệu, chứng cứ có liên quan như thỏa thuận bằng văn bản, một hành vi cụ thể như trả tiền lãi, giữ giấy chứng nhận QSDĐ...

Làm thế nào để khởi kiện đối với giao dịch giả cách? Luật Đức An luật sư bảo vệ trong vụ kiện 090 220 1233

Bộ luật dân sự 2015 Điều 124. Giao dịch dân sự vô hiệu do giả tạo 1. Khi các bên xác lập giao dịch dân sự một cách giả tạo nhằm che giấu một giao dịch dân sự khác thì giao dịch dân sự giả tạo vô hiệu, còn giao dịch dân sự bị che giấu vẫn có hiệu lực, trừ trường hợp giao dịch đó cũng vô hiệu theo quy định của Bộ luật này hoặc luật khác có liên quan. 2. Trường hợp xác lập giao dịch dân sự giả tạo nhằm trốn tránh nghĩa vụ với người thứ ba thì giao dịch dân sự đó vô hiệu.

  1. Tình huống pháp lý

Ông A và ông B ký thoả thuận cho vay số tiền 5.5 tỷ để giải chấp sổ đỏ, sau đó giải chấp xong ông A phải thanh toán cho ông B số tiền 3.5 tỷ đồng thì mới nhận được sổ đỏ và chuyển nhượng quyền sử dụng đất. ông A và ông B đã ký 1 hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giá trị 2,5 tỷ đồng. Đến thời hạn giao sổ đỏ bên B không giao sổ đỏ đã sang tên. Bên A khởi kiện yêu cầu huỷ hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và trả lại bên A 5.5 tỷ đồng.

Trường hợp 1: ông A yêu cầu Toà tuyên hợp đồng vô hiệu, hai bên trả lại  nhau những gì đã nhận.

 

 

Trường hợp 2: bị đơn yêu cầu tiếp tục thực hiện hợp đồng 

  1. Dịch vụ luật sư của Luật Đức An

Tùy theo tính chất vụ việc và điều kiện về thời gian, công sức, Luật sư của Luật Đức An sẽ tư vấn các loại hình dịch vụ để khách hàng lựa chọn dịch vụ tranh tụng hoặc dịch vụ luật sư tư vấn để giải quyết tình huống pháp lý của mình cho phù hợp.

3.1 Tham gia tố tụng, tranh tụng để giải quyết tranh chấp, bào chữa, bảo vệ quyền lợi khách hàng

Khi không thể hòa giải, thỏa thuận để giải quyết tranh chấp, bắt buộc bên có quyền lợi bị vi phạm phải khởi kiện để đòi quyền lợi cho mình. Công ty Luật Đức An với Luật sư am hiểu sâu kiến thức pháp luật, sẵn sàng tham gia các phiên tòa, tiến hành tranh tụng để đòi quyền lợi cho thân chủ của mình. Công ty luật Đức An tiếp nhận dịch vụ tranh tụng trên các lĩnh vực sau đây:

 Tham gia tố tụng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong vụ án Dân sự, Tranh chấp Thừa kế, Hợp đồng...;

Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp và tham gia tố tụng vụ án về Đất đai;

Luật sư tranh tụng, tố tụng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong vụ án Kinh doanh thương mại;

Dịch vụ luật sư tham gia tố tụng vụ án về Hôn nhân gia đình;

Dịch vụ luật sư tham gia tố tụng vụ án về Lao động ...

 Liên hệ luật sư tố tụng, giải quyết tranh chấp, đại diện, bào chữa

- Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn có thể liên hệ đến Luật Đức An qua một trong các phương thức sau đây:

✔️ Cách thứ nhất:

- Gọi:  024. 66544233 - 090 220 1233

✔️ Cách thứ hai:

- Đến văn phòng gặp gỡ luật sư trực tiếp

Khi đến mang theo hồ sơ bản foto của vụ kiện

Địa chỉ tại 64b, Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Công ty Luật TNHH Đức An có kinh nghiệm trong vụ kiện dân sự đất đai, hợp đồng, thương mại, lao động.

Phí tư vấn và ký hợp đồng dịch vụ pháp lý theo thỏa thuận

Luật sư  kinh nghiệm giải quyết các vụ việc về đất đai, hợp đồng, tranh chấp thương mại, lao động

Thạc sỹ - Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Giám đốc Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Địa chỉ: 64B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233 - cố định 024 66544233

Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn

Face: Công ty luật TNHH Đức An

Luật Đức An, chất lượng và uy tín.

Trân trọng!