1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Luật Đức An chào mừng ngày Quốc Khánh 2.9

Luật Đức An chào mừng ngày Quốc Khánh 2.9

Nhân ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/9/1945 - 02/9/2021, Công ty Luật TNHH Đức An xin gửi đến Quý Khách hàng và Gia đình lời chúc Sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công mới! Công ty Luật TNHH Đức An luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý. Hãy liên hệ với công ty của chúng tôi để nhận được những dịch vụ tư vấn pháp lý, đại diện trong và ngoài tố tụng với phương châm: UY TÍN – TẬN TÂM –HIỆU QUẢ.


Nhân ngày Quốc khánh đất nước, mong mọi điều tốt đẹp đến với đất nước, nhân dân, mọi khó khăn sẽ vượt qua để đất nước ngày càng phồn vinh, nhân dân ấm no, hạnh phúc

Với nhiệm vụ cùng đóng góp trong quá trình xây dựng nhà nước pháp quyền, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo hy vọng được đồng hành bền vững, lâu dài trong quá trình hoạt động, phát triển của quý doanh nghiệp, khách hàng, thân chủ. Phấn đấu bảo vệ tốt nhất lợi ích thân chủ trong vụ án hình sự, vụ kiện dân sự, hành chính, dân sự, hôn nhân gia đình, lao động.

Luật Đức An, chất lượng và uy tín

Trân trọng!

Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Giám đốc Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Địa chỉ: 64B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233 - cố định 024 66544233

Email: luatsubichhao@gmail.com                     Web: www.luatducan.vn

Face: Công ty luật TNHH Đức An