1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tin tức hoạt động / Đăng ký nhãn hiệu sử dụng nhãn hiệu

Đăng ký nhãn hiệu sử dụng nhãn hiệu

Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định khái niệm về nhãn hiệu, tên thương mại nhưng không ghi nhận khái niệm logo công ty, thương hiệu,... Về bản chất, logo, thương hiệu là một dạng của nhãn hiệu. Do vậy “thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ký logo công ty, đăng ký thương hiệu” đều được hiểu là cùng một thủ tục đăng ký nhãn hiệu. Công ty luật TNHH Đức An tư vấn, soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn thủ tục nộp đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ


1.Đăng ký nhãn hiệu độc quyền như thế nào là tốt nhất?

Lô gô tốt đi kèm với một doanh nghiệp phát triển hiệu quả sẽ giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, tránh làm nhái, làm giả

1. Đăng ký nhãn hiệu độc quyền giúp xác lập quyền sở hữu của chủ sở hữu logo, vậy khi đăng ký nhãn hiệu công ty chúng ta nên lựa chọn cá nhân hay trực tiếp công ty là chủ sở hữu? Mỗi khách hàng sẽ có lựa chọn riêng trong câu trả lời, đối với Luật sư Luật Đức An chúng tôi cung cấp dịch vụ:

+ Khi nhãn hiệu đã được Cục SHTT cấp GCN nhãn hiệu độc quyền, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện nhanh các thủ tục giúp thay đổi chủ sở hữu của logo nhanh gọn. Vì vậy giả sử khi khách hàng cần thay đổi chủ sở hữu logo thì cùng không gặp bất kỳ trở ngại nào.

+ Luật sư trợ giúp khách hàng soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận khi sử dụng hoặc cho phép cá nhân, tổ chức, đơn vị trực thuộc công ty sử dụng logo. Nội dung ghi nhận rõ phạm vi và thời hạn sử dụng logo nên dù đăng ký logo độc quyền dưới dạng cá nhân hay công ty chúng tôi đảm bảo việc sử dụng logo không gặp trở ngại.

✔ Phải khẳng định rằng nhãn hiệu mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc sử dụng logo trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Với một khía cạnh nào đó, logo được coi là “người đại diện” của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, đăng ký nhãn hiệu là một điều kiện tất yếu đối với doanh nghiệp. Vậy nhãn hiệu là gì? Tại sao phải đăng ký nhãn hiệu độc quyền ?

+ Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.

+ Đăng ký nhãn hiệu độc quyền tránh tranh chấp thương hiệu giữa các doanh nghiệp, cá nhân, đến khi ảnh hưởng tới lợi nhuận, danh tiếng hay thương hiệu của sản phẩm, hàng hóa thì mới thấy rõ tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu công ty.

+ Doanh nghiệp đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền cũng giúp thể hiện bộ mặt của cả doanh nghiệp bởi đăng ký bảo hộ độc quyền logo là thủ tục pháp lý giúp chủ sở hữu xác lập quyền bảo hộ đối với tài sản t

Công ty luật TNHH Đức An tư vấn, soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn thủ tục nộp đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ

Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu độc quyền là 10 năm kể từ ngày cấp, có thể gia hạn

Nhãn hiệu có thể được chuyển nhượng

Chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu:

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 141 Luật Sở hữu trí tuệ thì chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu là việc chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng nhãn hiệu thuộc phạm vi quyền sử dụng của mình.

Hình thức thực hiện:

Ký kết hợp đồng bằng văn bản. Hợp đồng được gọi tên là hợp đồng sử dụng nhãn hiệu.

2. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến sở hữu trí tuệ;

Tư vấn trình tự, thủ tục và hồ sơ đăng ký các đối tượng sở hữu trí tuệ;

Tư vấn các quy định về chuyển giao nhãn hiệu hàng hóa;

Tư vấn và soạn thảo hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu công nghiệp theo yêu cầu;

Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh và giải quyết tranh chấp xảy ra

Quý Khách hàng có nhu cầu tư vấn và các thủ tục liên quan đến sở hữu trí tuệ, xin vui lòng liên hệ Công ty luật TNHH Đức An để được hướng dẫn thêm!

Văn phòng giao dịch: Số 64 B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024. 66544233        090 220 1233

Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn