1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn khi Toà phúc thẩm đã bác đơn

Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn khi Toà phúc thẩm đã bác đơn

Thực tế khi giải quyết ly hôn, có không ít trường hợp toà án cấp phúc thẩm bác đơn ly hôn với nhận định chưa có căn cứ chứng minh yêu cầu ly hôn là có cơ sở. Khi đó, người có yêu cầu ly hôn thường gặp những vướng mắc pháp lý liên quan đến việc ly hôn như: Khi nào toà án có quyền bác đơn xin ly hôn? Sau khi Toà án bác đơn xin ly hôn có được yêu cầu giải quyết ly hôn lại hay không?...Những vấn đề này sẽ được Luật sư Luật Đức An tư vấn cụ thể qua dịch vụ Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn khi toà phúc thẩm bác đơn tại văn phòng công ty Luật Đức An số 64B, Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


1. Căn cứ pháp lý 
Khoản 3 Điều 192 Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015 quy định về đương sự có quyền nộp đơn khởi kiện lại trong các trường hợp sau:
"a) Người khởi kiện đã có đủ năng lực hành vi tố tụng dân sự;
b) Yêu cầu ly hôn, yêu cầu thay đổi nuôi con, thay đổi mức cấp dưỡng, mức bồi thường thiệt hại, yêu cầu thay đổi người quản lý tài sản, thay đổi người quản lý di sản, thay đổi người giám hộ hoặc vụ án đòi tài sản, đòi tài sản cho thuê, cho mượn, đòi nhà, đòi quyền sử dụng đất cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ mà trước đó Tòa án chưa chấp nhận yêu cầu mà theo quy định của pháp luật được quyền khởi kiện lại;
c) Đã có đủ điều kiện khởi kiện;
d) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật."
2.  Dịch vụ của Luật sư hôn nhân gia đình Luật Đức An
Tuy nhiên, do đã bị bác đơn lần 1 nên khi khởi kiện lại yêu cầu ly hôn thường gặp những khó khăn, lúng túng trong việc thực hiện thủ tục ly hôn, đưa ra căn cứ thuyết phục, đủ cơ sở cho việc ly hôn,…để tránh tình trạng bị Toà án bác đơn ly hôn. 
Luật sư sẽ tư vấn, hướng dẫn thực hiện đúng thủ tục theo quy định pháp luật, tiết kiệm công sức và thời gian cho quý khách hàng.
3. Cách thức thực hiện
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0902201233 để đặt lịch tư vấn.
Việc tư vấn được thực hiện tại văn phòng công ty Luật TNHH Đức An, địa chỉ số 64B Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Khách hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu và yêu cầu tư vấn cho luật sư; thanh toán phí tư vấn và nhận kết quả tư vấn.
 
Mức phí tư vấn theo giờ/ 1 nội dung tư vấn/ Thanh toán trước khi tư vấn.
Trân trọng!
Luật Đức An chất lượng và uy tín.
CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN
Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO
Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT liên hệ:  0902201233
Web: www.luatducan.vn