1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Luật sư bảo vệ vụ kiện ly hôn có bạo lực gia đình

Luật sư bảo vệ vụ kiện ly hôn có bạo lực gia đình

Cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí là bạo lực gia đình… Những điều này khiến cho tình cảm vợ chồng rơi vào bế tắc, ảnh hưởng đến tâm lý, sự phát triển của con cái. Chính vì vậy, khi gia đình xảy ra bạo lực gia đình thì ly hôn là giải pháp khi hai bên liên tục bạo lực, không thể hàn gắn.


  1. Quyền yêu cầu ly hôn

Tại Khoản 1 Điều 51 Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định: “Vợ, chồng hoặc cả hai người có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn”.

Theo quy định trên thì vợ hoặc chồng đều có quyền đơn phương yêu cầu ly hôn  khi thấy cuộc sống hôn nhân của mình không thể kéo dài. Trên thực tế, rất nhiều trường hợp người vợ bị chồng bạo lực gia đình muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý hoặc đã tìm mọi cách gây khó khăn, cản trở khiến việc ly hôn kéo dài, phức tạp... Giải quyết được những vụ việc như thế, phải mất nhiều thời gian, công sức của đương sự và tòa án.

2. Luật sư Luật Đức An tiến hành tư vấn hỗ trợ quý khách hàng trong vụ kiện ly hôn có bạo lực gia đình :

- Tư vấn lấy các bằng chứng chứng minh hành vi bạo lực gia đình làm căn cứ để đòi các quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đương sự;

- Tư vấn phân chia tài sản và giành quyền nuôi con;

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ ly hôn và các thủ tục xin ly hôn;

- Soạn thảo hồ sơ để tiến hành thủ tục ly hôn nhanh

- Đại diện bảo vệ tại Tòa án nếu có yêu cầu của quý khách hàng.

- Các vấn đề pháp lý khác về ly hôn khi có bạo lực gia đình, đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu nhất cho vấn đề của quý khách hàng.

Tư vấn ly hôn là lĩnh vực pháp lý Luật Đức An có nhiều kinh nghiệm và uy tín, đã được nhiều khách hàng tin tường lựa chọn.

 Nếu đang gặp phải khó khăn trong việc tự mình giải quyết thủ tục ly hôn thì chỉ cần gọi điện thoại 0902 201 233 để đặt lịch tư vấn trực tiếp hoặc gửi nội dung tư vấn qua email: luatsubichhao@gmail.com để gỡ bỏ những vướng mắc trong vấn đề hôn nhân gia đình của mình.

Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ của Luật Đức An vui lòng liên hệ để đặt lịch tư vấn

Phí tư vấn: theo giờ tư vấn

Hình thức tư vấn: Trực tiếp tại văn phòng hoặc trả lời tư vấn qua điện thoại

Trân trọng!

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN

Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Hotline: 0902.201.233

Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233

Email:  luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn