1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Doanh nghiệp / Luật sư đại diện theo uỷ quyền đàm phán hợp đồng kinh tế thương mại

Luật sư đại diện theo uỷ quyền đàm phán hợp đồng kinh tế thương mại

Các nước có nền kinh tế thị trường đều quan tâm vai trò Luật sư về đại diện thương mại, nhằm tạo hành lang pháp lý cho sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp cũng như bên đại diện, thông qua đó thúc đẩy thương mại phát triển. Việc ủy quyền cho Luật sư tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế được xem là mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ Luật sư đại diện theo uỷ quyền đàm phán hợp đồng kinh tế, thương mại


1. Lý do cần có Luật sư đại diện đàm phán:
Đàm phán hợp đồng giữa các doanh nghiệp là việc đối thoại, thương lượng giữa hai bên nhằm mục đích đi đến một thỏa thuận chung phục vụ nhu cầu lợi ích kinh doanh, thương mại của các bên tham gia đàm phán. Trong giai đoạn đàm phán, các bên chưa có một cam kết gì cụ thể đối với nhau và thông thường họ chưa phát sinh quyền hay nghĩa vụ pháp lý nào liên quan đến giao dịch đang đàm phán mà trong giai đoạn này các bên tìm hiểu và bày tỏ với nhau về yêu cầu cũng như nguyện vọng của mỗi bên đối với bên kia xoay quanh vấn đề có liên quan đến quyền lợi của các bên để đi đến một kết quả của cuộc đàm phán là việc các bên ký kết với nhau một hợp đồng. Nói một cách khác, bắt đầu thời điểm hợp đồng được ký kết, giữa các bên phát sinh các quyền và nghĩa vụ được pháp luật đảm bảo thực hiện và việc không thực hiện nghĩa vụ là cơ sở của trách nhiệm dân sự. Vì vậy sự có mặt của luật sư tham gia ngay trong giai đoạn đàm phán là cần thiết bởi những lợi ích mang lại sau đây:
 
Việc đàm phán hợp đồng đòi hỏi nhiều năng lực khác nhau của người tham gia đàm phán như tư chất, uy tín cá nhân, sự hiểu biết, lòng tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, biết chuẩn bị kế hoạch đàm phán và vận dụng khéo léo các chiến thuật đàm phán, biết cách vô hiệu hóa các chiến thuật của đối phương.
2. Luật sư công ty Luật TNHH Đức An tự tin là  trong lĩnh vực đàm phán thương mại, là người đại diện đàm phán doanh nghiệp.
Luật sư thường có kỹ năng tổng hợp thông tin và phân tích vấn đề, có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, luật sư có thể giúp cho hai bên thương lượng có hiệu quả hơn. Vì thế, luật sư thường đứng ra trình bày vấn đề không chỉ những vấn đề pháp lý mà có thể cả những vấn đề mang tính thương mại như giá cả, các điều kiện hợp đồng, giải quyết tranh chấp hợp đồng…
Đối với đàm phán các điều khoản hợp đồng, đặc biệt là những điều khoản do đối tác đưa ra, luật sư có vai trò phải giải thích rõ các rủi ro pháp lý liên quan đế quyền lợi và nghĩa vụ của thân chủ. Trong rất nhiều trường hợp, thân chủ không lường trước được những rủi ro này.
Từ buổi đàm phán với những nội dung cơ bản, Luật sư là người giúp doanh nghiệp soạn thảo hợp đồng dựa trên những đàm phán và đưa những quy định pháp luật vào hợp đồng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp nhất cho doanh nghiệp.
3. Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ Luật sư đại diện theo uỷ quyền đàm phán hợp đồng kinh tế, thương mại bao gồm:
Đại diện doanh nghiệp đàm phán hợp đồng kinh tế với khách hàng;
Tư vấn quy định pháp luật cho doanh nghiệp về lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp;
Tư vấn soạn thảo hợp đồng sau khi đàm phán với khách hàng;
Đại diện doanh nghiệp tranh tụng tại tòa án khi xảy ra tranh chấp thương mại;
Chi phí Luật sư đại diện theo ủy quyền theo thỏa thuận  với khách hàng theo từng vụ việc
Quý khách hàng quan tâm đến những dịch vụ của Luật Đức An xin vui lòng liên hệ để đặt lịch tư vấn.
CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN
Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO
Hotline: 0902.201.233
Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT liên hệ:  090.220.1233
Email:  luatsubichhao@gmail.com
Web: www.luatducan.vn
 
Trân trọng!