1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Tư vấn ly hôn viết đơn ly hôn

Tư vấn ly hôn viết đơn ly hôn

Nhiều người cho rằng ly hôn là việc đơn giản chỉ cần nộp đơn yêu cầu là xong; nhiều người khác lại có quan niệm ly hôn là chuyện riêng trong nhà và không muốn cho người ngoài tham gia, can thiệp. Đó là lý do nhiều cặp vợ chồng khi ly hôn không tìm đến luật sư ngay từ đầu. Tuy nhiên cho tới khi ra tòa họ mới thấy hết được sự phức tạp của ly hôn như vấn đề con chung, tài sản chung, tài sản riêng,… và lúc đó họ thực sự rất cần đến sự giúp đỡ của luật sư để những vấn đề của mình được giải quyết.


Luật sư là người nắm chắc kiến thức pháp luật, có kinh nghiệm thực tế nên có khả năng dự liệu được các tình huống có thể xảy ra. Vì vậy, luật sư có thể tư vấn để các cặp vợ chồng khi ly hôn tránh được mọi rủi ro, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên vợ chồng khi ly hôn.

Khi tham gia vào các vụ ly hôn, luật sư sẽ giúp soạn thảo đơn ly hôn, hướng dẫn cách thức nộp đơn tới tòa án để được thụ lý giải quyết, tư vấn về giải quyết vấn đề con chung (con chung sau khi bố mẹ ly hôn nên để ai nuôi để đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển của con, người còn lại thực hiện cấp dưỡng nuôi con như thế nào,…), xác định tài sản chung, tài sản riêng, cách phân chia tài sản chung của vợ chồng để đảm bảo cuộc sống sau khi ly hôn,... Ngoài ra, luật sư tham gia vào sẽ giúp quá trình giải quyết ly hôn nhanh chóng, dễ dàng, tuân thủ đúng các quy định pháp luật. Có thể thấy luật sư đóng vai trò quan trọng trong quá trình giải quyết ly hôn, giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Công ty Luật TNHH Đức An với đội ngũ luật sư tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trân trọng cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn ly hôn, bao gồm:

- Tư vấn các quy định pháp luật, trình tự, thủ tục ly hôn;

- Soạn đơn ly hôn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết;

- Thay mặt khách hàng nộp đơn tại Tòa án có thẩm quyền;

- Tư vấn về vấn đề con chung, cấp dưỡng sau ly hôn;

- Tư vấn về phân chia tài sản;

- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong quá trình giải quyết ly hôn tại Tòa án.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN

Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Hotline: 0902.201.233

Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233

Email:  luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn