1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội tổ chức kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2019)

Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội tổ chức kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2019)

Ngày 27/7/2019 tại trụ sở Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Hội cựu chiến binh luật sư Hà Nội đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017)


Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Đức Bính, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Chiến, đại biểu Quốc Hội khóa 14, Phó Chủ tịch Liên đoàn luật sư Việt Nam, Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, các thành viên Ban chủ nhiệm, đại diện Đoàn thanh niên, Hội luật gia và đông đảo luật sư cựu chiến binh thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội.

Mở đầu chương trình là chương trình văn nghệ tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, thân nhân liệt sỹ với các ca khúc do các luật sư thể hiện. Các ca khúc là lời ngợi ca công lao của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Đức Bính phát biểu gửi đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc. "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" là đạo lý truyền thống nghìn đời của dân tộc ta. Thấm nhuần đạo lý tốt đẹp đó và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đối với đất nước, Đoàn luật sư tổ chức hoạt động kỷ niệm và tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng nhân ngày 27.7.

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến, chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội phát biểu trân trọng các thân nhân liệt sỹ, con thương binh đã cống hiến vì độc lập, tự do của tổ quốc. Đây cũng là dịp để tưởng nhớ, tôn vinh và tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong những lời ca Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Hoạt động tri ân gia đình liệt sỹ, thương binh là một trong những hoạt động của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo