1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Doanh nghiệp / Thành lập công ty uy tín

Thành lập công ty uy tín

Công ty Luật TNHH Đức An là công ty chuyên tư vấn thành lập công ty. Luật Đức An gửi tới khách hàng dịch vụ thành lập công ty tốt nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí hoàn thành thủ tục thành lập công ty.


Để thành lập công ty khách hàng là cá nhân hay tổ chức cần hiểu rõ mô hình công ty, lĩnh vực kinh doanh để có những lựa chọn chuẩn xác về loại hình công ty, đặt tên cho công ty, chọn địa chỉ trụ sở chính cho công ty, mức vốn điều lệ để công ty đi vào hoạt động, chọn ngành nghề phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, lựa chọn thành viên sáng lập và người đại diện và các thủ tục giấy tờ cần thết. Để khách hàng không bị lúng túng, sai sót hay thiếu sót giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, Luật Đức An sẽ tư vấn thành lập công ty cho khách hàng với sự tận tình và chu đáo nhất.

Sau khi khách hàng được luật sư của Luật Đức An tư vấn thành lập công ty, chúng tôi sẽ hướng dẫn hoặc đại diện thực hiện thủ tục thành lập công ty như sau:

- Soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu để xây dựng hồ sơ thành lập công ty theo quy định của pháp luật.

- Tiến hành đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

- Sau khi hồ sơ hợp lệ các chuyên viên của Luật Đức An sẽ đại diện cho khách hàng  nộp trực tiếp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy và Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử tại Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch đầu tư, nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho công ty.

- Thủ tục Khắc dấu và đăng ký mẫu dấu.

- Cuối cùng sau khi các thủ tủ thành lập công ty đã hoàn tất chúng ta tiến hành đăng bố cáo công ty để công bố sự hoạt động của công ty.

Mỗi mô hình công ty sẽ có sự khác biệt riêng do vậy để nhận được sự tư vấn chặt chẽ phù hợp cho từng mô hình công ty quý khách xin liên hệ

Công ty Luật TNHH Đức An

theo số Hotline: 0902 201233

Địa chỉ Số 64B Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân Hà Nội.

Thành lập doanh nghiệp trọn gói

http://luatducan.vn/Article/1184/Dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tron-goi.html

Thành lập doanh nghiệp

http://luatducan.vn/Article/1181/Dich-vu-Thanh-lap-Doanh-nghiep.html

Mua bán sáp nhập doanh nghiệp

http://luatducan.vn/Article/1066/Mua-ban-sap-nhap-doanh-nghiep.html

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần

http://luatducan.vn/Article/1029/Thu-tuc-Chuyen-doi-loai-hinh-doanh-nghiep-sang-Cong-ty-Co-phan.html