1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Sự kiện bình luận / Hội phụ nữ luật sư Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Hội phụ nữ luật sư Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Hội phụ nữ luật sư Hà Nội tổ chức Lễ mít-tinh kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng Hôm nay trong không khí phấn khởi chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Hội phụ nữ luật sư Hà Nội tưng bừng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Ngày 7.3.2019, tại Hội trường Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, Hội phụ nữ Đoàn luật sư Hà Nội tổ chức mít-tinh kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Đỗ Ngọc Thịnh - Đại biểu Quốc Hội khóa XIV, Chủ tịch Liên đoàn luật sư Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc Hội khóa XIV, Chủ nhiệm Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; đồng chí Lê Đức Bính- Bí thư Đảng ủy Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo thuộc Đảng ủy, Ban chủ nhiệm, các tổ chức thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội và gần 100 đại biểu là nữ Luật sư, hội viên Hội phụ nữ đại diện cho 26 chi hội phụ nữ Luật sư đã có mặt tham dự.

Buổi mít-tinh mở đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các Luật sư Hà Nội với những ca khúc ca ngợi người phụ nữ Việt Nam. Thay mặt Ban chấp hành đồng chí Nguyễn Thị Đinh Hương- ủy viên BCH Hội phụ nữ Hà Nội, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội phụ nữ Đoàn Luật sư Hà Nội phát biểu nêu bật ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8.3 và truyền thống đấu tranh anh hùng của Hai Bà Trưng và các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo - BCH Hội phụ nữ luật sư Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm

Hội phụ nữ Đoàn Luật sư Hà Nội đã thực hiện có hiệu quả sự chỉ đạo, lãnh đạo của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội về công tác nữ cũng như nhiệm vụ được giao, phối hợp với các tổ chức trong Đoàn luật sư và ban chuyên đề của Hội phụ nữ thành phố tham gia các hoạt động tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý cho nhân dân tích cực, chất lượng được đánh giá cao. Hội chủ độngxây dựng kế hoạch và đăng ký chỉ tiêu thi đua đúng chỉ đạo và là cơ sở thực hiện công tác hội.

Ban chấp hành Hội phụ nữ Đoàn luật sư TP Hà Nội cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm 2019 với những nội dung phù hợp với chỉ đạo của các cấp hội như: “Chung tay vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em”, hưởng ứng năm an toàn cho Phụ nữ và trẻ em do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, tham gia tuyên truyền pháp luật cho nhân dân.

 Luật sư Phạm Thị Bích Hảo

Ủy viên BCH Hội phụ nữ luật sư Hà Nội