1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn / Luật sư tư vấn đơn phương ly hôn tại quận Đống Đa

Luật sư tư vấn đơn phương ly hôn tại quận Đống Đa

Việc ly hôn ít ai mong muốn, nhất là khi việc ly hôn xuất phát từ một phía. Tuy nhiên, một cánh cửa khổ đau khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Khi vấn đề ly hôn được đặt ra thì việc giải quyết sao cho êm đẹp để các bên đỡ bị tổn thương, con cái đỡ bị thiệt thòi là việc mà không phải ai cũng làm được. Vì vây việc tìm đến một luật sư chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân để tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương, thời điểm ly hôn, việc nuôi con, chia tài sản, góp phí tổn nuôi con, chia tài sản … là vấn đề cần thiết. Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện thoại 024 6285 7567 để đặt lịch tư vấn trực tiếp của Luật sư hoặc gửi nội dung tư vấn qua email: luatsubichhao@gmail.com để gỡ bỏ những vướng mắc trong vấn đề hôn nhân gia đình của mình. Website: www.luatducan.vn Địa chỉ: 51A, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Luật Đức An – chìa khóa cho hôn nhân của bạn.


Hôn nhân là vấn đề hệ trọng của một con người, một đời người. Khi mục đích của hôn nhân không đạt được, việc cân nhắc đến ly hôn đặt ra với người này không đặt ra với người kia. Có người chọn giải pháp “sống chung với lũ” có người chần chừ, có người nóng vội, có người cho ly hôn là chuyện bình thường, có người cay cú giận hờn, có người cho việc ly hôn là chuyện cá nhân không còn yêu thương nhau nữa thì ly hôn không nên nặng nề …

Việc ly hôn ít ai mong muốn, nhất là khi việc ly hôn xuất phát từ một phía. Tuy nhiên, một cánh cửa khổ đau khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Khi vấn đề ly hôn được đặt ra thì việc giải quyết sao cho êm đẹp để các bên đỡ bị tổn thương, con cái đỡ bị thiệt thòi là việc mà không phải ai cũng làm được. Vì vây việc tìm đến một luật sư chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân để tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương, thời điểm ly hôn, việc nuôi con, chia tài sản, góp phí tổn nuôi con, chia tài sản … là vấn đề cần thiết.

Công ty Luật TNHH Đức An với luật sư  chuyên hôn nhân gia đình, thấu hiểu tâm lý tình cảm, nhưng băn khoăn, có thể xảy ra đối với mỗi người, mỗi gia đình khi ly hôn.

Đến với Luật Đức An, quý khách sẽ được tư vấn về các vấn đề thắc mắc đến ly hôn đơn phương:

-         Khi nào được ly hôn đơn phương

-         Tư vấn về thủ tục ly hôn đơn phương

-         Căn cứ để Tòa chấp nhận cho ly hôn đơn phương

-         Tư vấn về quyền nuôi con

-         Tư vấn các nguyên tắc chia tài sản khi ly hôn

-         Thời gian giải quyết yêu cầu đơn phương ly hôn

-         Các vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của khách hàng.

Luật sư tranh tụng tại tòa:

Luật Đức An sẽ hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong suốt thời gian làm thủ tục ly hôn đơn phương, bao gồm:

ü     Tư vấn thủ tục, thời hiệu và điều kiện nộp đơn ly hôn đơn phương, soạn đơn ly hôn đơn phương gửi đến Tòa án có thẩm quyền.

ü     Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi cơ quan này có những quyết định làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

ü     Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự.

ü     Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại Tòa án các cấp.

Các bước thực hiện dịch vụ tại Luật Đức An:

Bước 1: Quý khách gọi điện đặt lịch tư vấn hoặc gửi email về nội dung yêu cầu tư vấn

Bước 2: Thỏa thuận và xác định nội dung công việc và mức phí tư vấn;

Bước 3: Khách hàng thanh toán chi phí tư vấn, Luật sư tư vấn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tháo gỡ nhanh chóng những vướng mắc của gia đình bạn giúp cho gia đình bạn ổn định cuộc sống.

Công ty Luật TNHH Đức An

Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện thoại 024 6285 7567 để đặt lịch tư vấn trực tiếp của Luật sư hoặc gửi nội dung tư vấn qua email: luatsubichhao@gmail.com để gỡ bỏ những vướng mắc trong vấn đề hôn nhân gia đình của mình.

Website: www.luatducan.vn

Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Luật Đức An – chìa khóa cho hôn nhân của bạn.