1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Toà án / Luật sư tư vấn hình sự. Luật sư tham gia tranh tụng hình sự

Luật sư tư vấn hình sự. Luật sư tham gia tranh tụng hình sự

Bạn đang cần tìm một luật sư tư vấn hình sự uy tín. Luật Đức An với luật sư trong lĩnh vực hình sự sẽ tư vấn cho bạn giải quyết các vấn đề về tố tụng, tham gia phiên tòa. Các dịch vụ pháp lý tại Luật Đức An: Tư vấn, Bào chữa tại phiên tòa. Công ty Luật TNHH Đức An Địa chỉ: số 51A, đường Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024 6285 7567 – 0902 201 233 Email: luatsubichhao@gmail.com


Luật sư tư vấn hình sự. Luật sư tham gia tranh tụng hình sự

Bạn đang cần tìm một luật sư tư vấn hình sự uy tín. Luật Đức An với luật sư trong lĩnh vực hình sự sẽ tư vấn cho bạn giải quyết các vấn đề về tố tụng, tham gia phiên tòa.

Các dịch vụ pháp lý tại Luật Đức An

Tham gia tố tụng: Hướng dẫn khách hàng trình bày khi làm việc với cơ quan điều tra trong quá trình tố tụng, tham gia phiên tòa.

Đối với bị cáo

Hướng dẫn bị cáo khai đúng sự thật, tư vấn viết bảng tường trình chứng minh hành động của mình phạm tội là do vô ý hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với bị cáo.

 

Tham gia bào chữa tại phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho bị cáo.

 

 

Đối với người bị hại

Luật Đức An trực tiếp tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi của người bị hại từ giai đoan khởi tố đến lúc điều tra xét xử, hướng dẫn người bị hại viết đơn trình bày rõ hành vi phạm tội của bị can bị cáo bảo vệ quyền lợi cho người bị hại.

Hướng dẫn người bị hại viết đơn, cung cấp các chứng cứ buộc bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi phạm tội của mình.

Tham gia bào chữa phiên tòa đồng thời yêu cầu phiên toàn xét xử đúng tội, bồi thường thiệt hại đúng mức dành cho người bị hại.

Dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự tại Luật Đức An:

Luật Đức An sẽ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hình sự cho khách hàng, tư vấn các vấn đề liên quan đến hình sự giúp cho khách hàng tránh vi phạm pháp luật.

Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mình trước cơ quan tiến hành tố tụng nhằm tránh bị áp cung, minh oan , giảm nhẹ tội trách nhiệm hình sự.

Tư vấn cho khách hàng soạn thảo các văn bản trong quá trình tiếp nhận vụ án như: đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, đơn xin bảo lãnh, đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự….

 

Với chất lượng dịch vụ luật sư tư vấn hình sự đã được khẳng định qua khách hàng.

 

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn pháp luật Hình sự vui lòng liên hệ trực tiếp để đặt lịch tư vấn trực tiếp cùng luật sư hoặc gửi đề nghị tư vấn, vướng mắc pháp lý qua Email. Luật Đức An sẽ giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Phương thức thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật hình sự tại Luật Đức An:

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ qua điện thoại để đặt lịch tư vấn hoặc gửi email thể hiện nhu cầu tư vấn pháp luật hình sự.

Bước 2: Thỏa thuận mức phí tư vấn và nội dung tư vấn cùng luật sư

Bước 3: Luật sư nghiên cứu và giải đáp các vấn đề pháp lý đã thỏa thuận.

 

Nội dung tư vấn, tranh tụng hình sự tại Luật Đức An:

 + Luật Đức An tư vấn và phân tích các quy định pháp luật trong lĩnh vực hình sự, thủ tục tố tụng hình sự, tư vấn về các tội danh được quy định trong Bộ luật hình sự và các vấn đề khác liên quan cho cá nhân, tổ chức để hiểu và phòng tránh vi phạm pháp luật;

 + Tư vấn và cung cấp văn bản pháp luật hình sự và các văn bản khác liên quan trong lĩnh vực;

 

 + Tư vấn và giúp khách hàng tìm và phân tích chứng cứ ngoại phạm hoặc loại trừ trách nhiệm hình sự, phân tích hành vi vi phạm và lỗi trong tố tụng hình sự từ đó nhằm mục đích minh oan hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự;

 

 

+ Tư vấn và giúp khách hàng nhận thức rõ được quyền và nghĩa vụ của họ trong điều kiện, hoàn cảnh hiện tại đối với cơ quan tiến hành tố tụng hoặc trước phiên tòa tránh tình trạng bị ép cung, mớm cung, dụ cung nhằm minh oan, miễn hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

+ Tư vấn và hướng dẫn khách hàng lập thủ tục bồi thường thiệt hại tính mạng, sức khỏe, danh dự nhân phẩm để khắc phục hậu quả do hành vi trái pháp luật của mình gây ra cho người khác trong trường hợp gia đình người bị hại đồng ý hoặc không đồng ý nhận bồi thường.

+ Tư vấn cho khách hàng và soạn thảo các văn bản trong quá trình tiếp nhận vụ án như:

- Đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự;

 - Đơn trình báo vi phạm;

- Đơn xin bảo lãnh;    

- Đơn kháng cáo;

- Đơn xin sao lục bản án, quyết định;

- Đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị can, bị cáo;

- Đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự ... 

Mức phí tư vấn được tính dựa trên tính chất vụ việc khách hàng đang vướng mắc. Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn luật sư chúng tôi sẽ thẩm định, đánh giá hồ sơ, thông báo mức phí cho quý khách hàng.

Liên hệ với Luật Đức An theo thông tin dưới đây :

Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: số 64B, đường Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6285 7567 – 0902 201 233

Email: luatsubichhao@gmail.com