1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tuyển dụng / TẠI SAO NÊN CHỌN LUẬT ĐỨC AN ?

TẠI SAO NÊN CHỌN LUẬT ĐỨC AN ?

Đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm Công ty Luật TNHH Đức An được dẫn dắt bởi Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng các luật sư đồng nghiệp tư vấn nhiệt huyết giúp khẳng định lựa chọn của khách hàng là đúng đắn, khách hàng yên tâm gửi trọn niềm tin. Luật Đức An chuyên sâu về hình sự, đất đai, dân sự, lao động, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp. Chi phí hợp lý, hiệu quả tối đa Với chi phí hợp lý, khách hàng hài lòng với kết quả dịch vụ mà Công ty mang lại. Liên hệ đặt dịch vụ: 090 220 1233


  •  Đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm

Công ty Luật TNHH Đức An được dẫn dắt bởi Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng các luật sư đồng nghiệp tư vấn nhiệt huyết giúp khẳng định lựa chọn của khách hàng là đúng đắn, khách hàng yên tâm gửi trọn niềm tin.

  • Chi phí hợp lý, hiệu quả tối đa

Với chi phí hợp lý, khách hàng chắn chắn hài lòng với kết quả dịch vụ mà Công ty mang lại.

  • Lĩnh vực đa dạng

Chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ tư vấn trong mọi lĩnh vực pháp luật đặc biệt các lĩnh vực doanh nghiệp, thuế, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình, hình sự, dân sự, tranh chấp thừa kế.

  • Phát triển bền vững

Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ đắc lực cho khách hàng khi gặp vấn đề pháp lý.

Công ty luật TNHH Đức An – Được thành lập từ năm 2013, qua 8 năm hoạt động,  đã có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu chất lượng dịch vụ và rộng phạm vi dịch vụ tự hào đồng hành góp phần mang lại những giá trị gia tăng cho doanh nghiệp từ việc phát hiện và ngăn ngừa những rủi ro pháp lý.

  1. Thành tích công ty

Công ty luật TNHH Đức An do Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Đoàn luật sư TP Hà Nội là giám đốc. Luật sư đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Đảng ủy, Đoàn luật sư TP Hà Nội tặng vì những đóng góp cho hoạt động của Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Lĩnh vực chuyên sâu của Luật Đức An là tư vấn, luật sư bảo vệ quyền lợi khách hàng trong Luật Đất Đai, tranh chấp đất đai, tranh chấp lao động, tranh chấp hành chính, luật sư hôn nhân gia đình, luật sư doanh nghiệp, luật sư hình sự.

     2. Một số dịch vụ tư vấn của Luật Đức An:

Dịch vụ Tư vấn pháp lý cho người dân, người lao động, doanh nghiệp gồm:

  1. Tư vấn, hỗ trợ đàm phán, soạn thảo các hợp đồng quan trọng: hợp đồng chuyển nhượng dự án, hợp đồng gia hạn quyền sử dụng đất có bổ sung, giải trình những yếu tố làm tăng/giảm diện tích đất; tư vấn các hợp đồng nhượng quyền thương mại, hợp đồng mua bán tài sản, hợp đồng mua bán công ty…
  2. Tư vấn và soạn thảo bộ quy chế quản lý nội bộ, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các thành viên công ty, các bộ phận trong doanh nghiệp được phân định rõ ràng, khoa học, làm căn cứ xác định thưởng/phạt, góp phần vào những thành công trong kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp;
  3. Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.
  4. Tư vấn giải quyết các tranh chấp lao động, giải quyết các vướng mắc giữa người lao động và doanh nghiệp, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, tranh chấp về quyền lợi liên quan bảo hiểm xã hội, đơn phương chấm dứt hợp đồng với xã viên hợp tác xã.
  5. Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.
  6. Tư vấn về đất đai: cấp sổ đỏ lần đầu; cấp sổ đỏ trong trường hợp chuyển nhượng, nhận tặng cho, thừa kế, góp vốn bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất.
  7. Tư vấn về hôn nhân và gia đình: tư vấn điều kiện, thủ tục kết hôn, ly hôn, tư vấn hồ sơ và trình tự kết hôn với người nước ngoài; tư vấn giải quyết tài sản và quyền nuôi con khi vợ chồng ly hôn.
  8. Tư vấn về thừa kế: lập di chúc, phân chia tài sản theo di chúc; hỗ trợ thủ tục khai nhận thừa kế.
  9. Tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan điện lực và tranh chấp khác..

 3. Dịch vụ đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục hành chính

  1. Tư vấn các thủ tục hành chính cần thực hiện: thành lập doanh nghiệp, mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện, đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký sáng chế, đăng ký bảo hộ logo…; xin các loại giấy phép: giấy phép lao động, giấy phép hoạt động phòng khám, giấy phép mở cơ sở nghiên cứu khoa học, giấy phép kinh doanh gas, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm
  2. Đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục hành chính: nhập, tách hộ khẩu, thay đổi hộ khẩu, cấp lại hộ khẩu do mất.
  3. Tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính: xin cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, hỗ trợ việc xin cấp phiếu lý lịch tư pháp; xin cấp lại đăng ký kết hôn; giấy khai sinh; hỗ trợ thủ tục đăng ký hộ khẩu thường trú;

   4. Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án dân sự tại Luật Đức An cung cấp với nội dung như sau:
 

  1. Cử luật sư tham gia tố tụng từ khi khởi kiện hoặc bất cứ giai đoạn nào trong quá trình tố tụng dân sự.  
  2. Xác minh, thu thập chứng cứ và cung cấp chứng cứ cho Toà án, nghiên cứu hồ sơ vụ án và được ghi chép, sao chụp những tài liệu cần thiết có trong hồ sơ vụ án để thực hiện việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.
  3. Luật sư tham gia việc hoà giải, tham gia phiên tòa hoặc có văn bản bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.
  4. Thay mặt đương sự yêu cầu thay đổi người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng khác theo quy định của Bộ luật Dân sự.
  5.  Giúp đương sự về mặt pháp lý liên quan đến việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ.
  6.  Luật sư thực hiện các quyền, nghĩa vụ quy định nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự:Tranh luận tại phiên toà;
     Có mặt theo giấy triệu tập của Toà án và chấp hành các quyết định của Toà án trong thời gian giải quyết vụ án.

 5. Luật sư đại diện trong giải quyết khiếu nại, tố cáo

Công ty Luật Đức An với luật sư uy tín chuyên nghiệp dịch vụ luật sư tư vấn quy định khiếu nại hành chính, quyền, nghĩa vụ người khiếu nại hành chính.

 6. Luật sư bảo vệ trong vụ án hành chính

Luật sư bảo vệ quyền lợi quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách trong các vụ việc hành chính.

 7. Luật sư bào chữa trong vụ án hình sự

Luật sư tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, người liên quan trong nhiều vụ án hình sự đảm bảo tối đa quyền lợi - lợi ích hợp pháp cho các đương sự.

 

       5. Khách hàng mà Luật Đức An đã thực hiện

 Công ty Phú Thành, Công ty In Công Đoàn, Công ty  May Đức Giang, Công ty cổ phần B Mobile, Công ty Bảo Tín Minh Châu, Công ty Mixbox, Trang thông tin điện tử kinhteplus.vn.

SỨ MỆNH: BẢO VỆ QUYỀN VÀ LỢI ÍCH HỢP PHÁP CỦA KHÁCH HÀNG TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM.

Trân trọng!

Mọi thông tin dịch vụ pháp lý vui lòng liên hệ:

PHÍ DỊCH VỤ TƯ VẤN THEO GIỜ. PHÍ LUẬT SƯ BẢO VỆ THEO THỎA THUẬN

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN

64 B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 090.220.1233                 

Email: luatsubichhao@gmail.com Web: www.luatducan.vn

Face: Công ty luật TNHH Đức An

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Giám đốc Công ty.