1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tin tức hoạt động / Thu hồi nợ vay của Ngân hàng

Thu hồi nợ vay của Ngân hàng

Công ty luật TNHH Đức An hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình, thi hành án dân sự và đặc biệt là thu hồi nợ cho các doanh nghiệp và cá nhân. Công ty luật TNHH Đức An – Được thành lập từ năm 2013, qua 7 năm thành lập và hoạt động, đã có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu chất lượng dịch vụ và rộng phạm vi dịch vụ tự hào đồng hành góp phần mang lại những giá trị gia tăng cho doanh nghiệp từ việc phát hiện và ngăn ngừa những rủi ro pháp lý


Công ty luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng trên rất nhiều lĩnh vực: Tư vấn Luật Doanh nghiệp và Luật Thương mại; Tư vấn hôn nhân gia đình; Tư vấn trong lĩnh vực thi hành án dân sự; Tư vấn và tham gia lĩnh vực hình sự; Tư vấn và tham gia lĩnh vực đất đai; Thu hồi nợ khó đòi; Tranh tụng, tư vấn  và bảo vệ trong lĩnh vực lao động.

            Đặc biệt, trong lĩnh vực thu hồi nợ, với phương châm: Nhanh chóng, hiệu quả, dứt điểm nợ khó đòi Công ty luật TNHH Đức An cam kết sẽ tận tâm, tận lực để thu hồi nợ, mang lại lợi ích tốt nhất cho Quý khách hàng!

  1. Người sáng lập: Luật sư Phạm Thị Bích Hảo; sinh năm 1978

 

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Đoàn luật sư TP Hà Nội là giám đốc. Luật sư đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của Đảng ủy, Đoàn luật sư TP Hà Nội tặng vì những đóng góp cho hoạt động của Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Kinh nghiệm Luật sư: 8 năm

- Là thành viên có hoạt động tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý tích cực trong 6 năm

-Luật sư tư vấn của trang VietNamNet, Luật sư Việt Nam, Dân Việt.

- Đạt thành tích tốt trong xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề luật sư năm 2016, 2017 và 2018, 2019.

Chức vụ hiện nay : Giám đốc Công ty luật TNHH Đức An, Ủy viên BCH Đoàn Thanh Niên Luật sư Hà Nội, Ủy viên BCH Hội phụ nữ Luật sư Hà Nội, Ủy viên BCH Hội  Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam Khóa III, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo là luật sư tư vấn thường xuyên của các báo điện tử như VietNamNet (chuyên mục Bạn đọc), Kinh tế đô thị ( chuyên mục Bạn đọc), Luật sư Việt Nam (Chuyên mục Tư vấn pháp lý), Café land ( chuyên mục Kiến thức), VTV2 Đài truyền hình Việt Nam( chuyên mục Pháp luật Cuộc sống), An ninh TV.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo là luật sư tuyên truyền pháp luật tại nhiều trường Trung học PT Phan Đình Phùng, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, THCS Lương Yên, THCS Nguyễn Trãi, UBND Phường Nhân Chính, UBND Phường Cầu Diễn…

Lĩnh vực chuyên sâu của Luật Đức An là tư vấn, luật sư bảo vệ quyền lợi khách hàng trong Luật Đất Đai, tranh chấp đất đai, tranh chấp lao động, tranh chấp hành chính, tranh chấp đòi nợ vay.

Trong quá trình hành nghề, luật sư đã tham gia tranh tụng nhiều vụ án lớn nhỏ trên khắp cả nước, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền và lợi ích cho nhiều khách hàng lớn như Ngân hàng VID Puplic Bank Tầng 1,10 và 11, Tòa nhà Hanoi Tungshing Square, số 2 Ngô Quyền,Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam, tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp như Công ty cổ phần Đại Á, Công ty cổ phần Phú Thành, Công ty cổ phần In công đoàn. Nhiều khách hàng lớn đã tìm đến hợp tác với Luật sư và văn phòng, trở thành đối tác truyền thống trong lĩnh vực thu hồi nợ.

Với cương vị lãnh đạo, bên cạnh việc trực tiếp xử lý các vụ việc cụ thể của khách hàng, luật sư Hảo còn điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của các luật sư và nhân viên hỗ trợ để đảm bảo mỗi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Với năng lực, trình độ và bản lĩnh của mình chị đã đưa Công ty luật TNHH Đức An trở thành một địa chỉ tin cậy, uy tín trong  cả nước và hoạt động ngày càng hiệu quả.

 MỘT SỐ KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

Ngân hàng VID Public Bank

Công ty cổ phần Phú Thành

Công ty TNHH Utech Việt Nam

Công ty cổ phần In Công Đoàn

Công ty TNHH Mỹ Hoàng

Công ty TNHH Phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng

Công ty cổ phần Mixbox

Công ty TNHH DTS Quốc Tế

Và nhiều đối tác là doanh nghiệp, cá nhân ở các tỉnh thành!

Điều tạo nên sự khác biệt của Công ty luật TNHH Đức An đó là sự kết hợp giữa những Luật sư đã dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp

2.

Quy trình thu hồi nợ đối với ngân hàng, công ty

Bước 1: Thu thập thông tin, giấy tờ liên quan đến khoản nợ và khách nợ

Cụ thể:

– Giấy tờ liên quan đến các khoản nợ được hiểu là các Hợp đồng tín dụng vay, Biên bản thanh lý Hợp đồng, Xác nhận khoản nợ, Biên bản đối chiếu công nợ, Cam kết trả nợ, Thời hạn trả nợ, Thông báo yêu cầu thanh toán nợ vay, Hợp đồng thế chấp tài sản.

– Thông tin cơ bản về khách nợ như tên khách nợ, địa chỉ thường trú và chỗ ở hiện tại, các mối quan hệ khác của khách nợ, v.v;

– Các thông tin khác tùy thuộc vào từng vụ việc cụ thể cũng như yêu cầu của Khách hàng.

Bước 2: Nghiên cứu, xử lý thông tin, giấy tờ liên quan tới khoản nợ và khách nơ

Sau khi nhận được các thông tin và tài liệu từ khách hàng, Luật sư sẽ tiến hành xử lý thông tin trong hồ sơ để xem xét:

– Tính hợp pháp của hồ sơ vụ việc, các tài liệu liên quan đến khoản nợ

–  Địa chỉ nơi cư trú, địa chỉ thực tế của khách nợ

–  Khả năng tài chính của khách nợ

–  Hoạt động kinh doanh, các mối quan hệ của khách nợ

Bước 3: Ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý

– Sau khi đánh giá các tài liệu và thông tin, nếu thấy khả quan, Luật sư sẽ thông báo tới khách hàng để ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý.

–  Khách hàng sẽ tiến hành trao đổi thêm với Luật sư và tạm ứng Hợp đồng

Bước 4: Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ

4.1, Tiếp cận thương lượng thu hồi nợ:
– Qua quá trình xác minh hồ sơ nợ thấy hợp lệ. Luật sư tiến hành tiếp xúc người nợ bằng cách gửi thư mời hoặc gặp trực tiếp người nợ giải quyết. Trong thời gian này nếu người nợ có thiện chí hợp tác trả nợ thì Luật sư sẽ thu hồi nợ theo phương thức thỏa thuận này nếu chủ nợ đồng ý.
– Ngược lại trong thời gian Luật sư tiếp cận bên nợ, mà người nợ tỏ thái độ không thiện chí trả nợ thì Luật sư sẽ tiến hành những thủ tục pháp lý cần thiết kiện người nợ ra cơ quan pháp luật nếu chủ nợ có yêu cầu.

4.2, Kiện đòi nợ:
Sau khi tiếp cận bên nợ để thương lượng thu hồi nợ mà người nợ không có thiện chí hợp tác giải quyết nợ thì Luật sư sẽ tiến hành những thủ tục pháp lý kiện bên nợ ra pháp luật giải quyết. Luật sư tham gia tại tòa để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng hoặc Luật sư Đại diện theo ủy quyền tại Tòa án.

Lưu ý về thời hiệu khởi kiện, địa chỉ cư trú của bị đơn, điều kiện thanh toán của bị đơn.

Quy trình có thể linh hoạt theo từng hồ sơ vụ việc tiếp nhận

Trân trọng!

Công ty luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B, phố Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233 - cố định 024 66544233

Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn

Face: Công ty luật TNHH Đức An

Luật Đức An, chất lượng và uy tín.

Trân trọng!