1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Lao động / Luật sư bảo vệ người lao động trong tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động

Luật sư bảo vệ người lao động trong tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động

Quan hệ lao động là một trong những quan hệ xã hội phổ biến được pháp luật đặc biệt quan tâm nhất là đối với Người lao động. Pháp luật cho phép cả người lao động và người sử dụng lao động đều có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động khi đáp ứng đủ điều kiện và trong những trường hợp cụ thể mà pháp luật quy định. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có những trường hợp Người sử dụng lao động đơn phương ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao đồng. Tuy nhiên, trên thực tế có không ít các trường hợp xảy ra tranh chấp khi chấm dứt hợp đồng lao động. Dù xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng hậu quả của việc chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi hợp pháp của ngừoi lao động và tới chính hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy khi xảy ra tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động, người lao động nên làm gì?


Nắm bắt kiến thức pháp luật là vấn đề cần thiết khi người lao động tham gia quan hệ lao động. Ngoài ra, sự hỗ trợ của Luật sư uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được tốt nhất quyền lợi của mình đặc  biệt là khi phát sinh tranh chấp lao động liên quan đến chấm dứt hợp đồng lao động. Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn tham gia bảo vệ người lao động, Luật sư Phạm Thị Bích Hảo ( Công ty Luật TNHH Đức An) – Luật sư của người lao động với vai trò Luật sư bảo vệ người lao động trong tranh chấp lao động tại toà án,…
Dịch vụ Giải quyết tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động của Công ty Luật TNHH Đức An:
Dịch vụ tư vấn tất cả các quy định pháp luật liên quan tới quyền, lợi ích của Người lao động khi xảy ra tranh chấp hợp đồng lao động.
Soạn đơn khiếu nại gửi tới người sử dụng lao động khi bị đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái luật;
Soạn thảo đơn đề nghị hoà giải.
Soạn thảo đơn khởi kiện yêu cầu Toà án giải quyết tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động.
Tham gia với vai trò là luật sư bảo vệ cho người lao động trong vụ kiện tranh chấp chấm dứt hợp đồng lao động từ giai đoạn khởi kiện đến khi có bản án, quyết định của Toà án.
Đưa ra phương án bồi thường thiệt hại cho người lao động theo đúng luật, bảo vệ quyền lợi người lao động
Liên hệ dịch vụ pháp lý: Luật sư lao động
Công ty Luật TNHH Đức An
Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:: 090.2201233.
Website:    luatducan.vn                                
Email: luatsubichhao@gmail.com