1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tin tức hoạt động / Luật sư bảo vệ vụ kiện ly hôn chia tài sản khi ly hôn

Luật sư bảo vệ vụ kiện ly hôn chia tài sản khi ly hôn

Ly hôn là một trong những giải pháp khi đời sống hôn nhân không thể tiếp tục duy trì. Thủ tục ly hôn là bắt buộc khi các cặp vợ chồng muốn chấm dứt quan hệ hôn nhân về mặt pháp lý. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm đúng và đủ các quy định pháp luật khi tiến hành thủ tục ly hôn để đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp cá nhân, nhất là các vấn đề liên quan đến chia tài sản khi ly hôn. Nếu bạn đang còn những vướng mắc Luật sư Phạm Thị Bích Hảo - Công ty Luật TNHH Đức An với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Hôn nhân và Gia đình sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, luật sư bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp trong vụ kiện ly hôn tại Toà án. Luật sư tư vấn ly hôn và chia tài sản khi ly hôn


  1. Tại sao phải cần tới Luật sư khi giải quyết ly hôn và chia tài sản khi ly hôn?

Luật sư là người nắm chắc kiến thức pháp luật, có kinh nghiệm thực tế nên có khả năng dự liệu được các tình huống có thể xảy ra. Vì vậy, luật sư có thể tư vấn để các cặp vợ chồng khi ly hôn tránh được mọi rủi ro, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên vợ chồng khi ly hôn. Ngoài ra, luật sư tham gia vào sẽ giúp quá trình giải quyết ly hôn thuận lợi, tháo gỡ vướng mắc khi đơn phương ly hôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật.  

Ảnh minh hoạ Chia tài sản khi ly hôn

    2. Trong quá trình phân chia tài sản khi ly hôn, Luật sư sẽ cũng cấp cho bạn những căn cứ pháp lý rõ ràng nhất về nguyên tắc phân chia tài sản; về cách chia tài sản phù hợp với quy định pháp luật và thực tế; phân chia tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng,…nhằm đảm báo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của các bên.

 3. Công ty Luật TNHH Đức An với Luật sư tận tâm, chuyên nghiệp trân trọng cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ Luật sư bảo vệ vụ kiện ly hôn, bao gồm:

- Tư vấn các quy định pháp luật, trình tự, thủ tục đơn phương ly hôn;

- Soạn đơn ly hôn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết;

- Tư vấn về vấn đề con chung, cấp dưỡng sau ly hôn;

- Tư vấn về phân chia tài sản đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp.

- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong quá trình giải quyết ly hôn tại Tòa án.

      4. Liên hệ với Luật sư hôn nhân gia đình theo thông tin dưới đây để đặt lịch

CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN

Giám đốc: Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Địa chỉ: 51A, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ:  0902201233

Email:  luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn