1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Hỏi đáp pháp luật / Giới thiệu Công ty Luật TNHH Đức An - Luật sư Phạm Thị Bích Hảo

Giới thiệu Công ty Luật TNHH Đức An - Luật sư Phạm Thị Bích Hảo

Công ty Luật TNHH Đức An – Đoàn luật sư TP Hà Nội được thành lập từ năm 2013, qua 6 năm hoạt động, đã có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu chất lượng dịch vụ và chiều rộng phạm vi dịch vụ. Với đội ngũ luật sư tư vấn pháp luật chất lượng, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn cũng như đạo đức nghề luật sư, Công ty Luật TNHH Đức An luôn cam kết tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng, đồng thời sẽ thực hiện việc bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.


Công ty Luật TNHH Đức An tự hào đã tư vấn, giải đáp và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho khách hàng trên phạm vi cả nước và đồng hành góp phần mang lại những giá trị gia tăng cho doanh nghiệp từ việc phát hiện và ngăn ngừa những rủi ro pháp lý.

 

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

1. Tầm nhìn

Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu đưa Công ty Luật TNHH Đức An trở thành công ty luật uy tín tại Việt Nam và là nơi hội tụ những luật sư giỏi, chuyên nghiệp, uy tín, kinh nghiệm, đưa dịch vụ pháp lý đến với người dân Việt Nam với mô hình dịch vụ luật sư thân thiện, hiệu quả cho mọi đối tượng từ các doanh nghiệp, tổ chức đến từng người dân.

2. Sứ mệnh

Chúng tôi mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất phục vụ cho người dân Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nâng cao vị thế luật sư trong xã hội.

Chúng tôi luôn phấn đấu vì mục đích cao nhất là “Giúp mỗi người dân Việt Nam hiểu biết pháp luật hơn, tránh mọi rủi ro pháp lý”. Lời cảm ơn chân thành của mỗi khách hàng là lời động viên, động lực để Công ty Luật TNHH Đức An ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ.

Chúng tôi tự xác định cho mình sứ mệnh đối với từng đối tượng trong xã hội:

Đối với Khách hàng: Luật Đức An luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển, luôn cam kết đem đến sự tin cậy, trải nghiệm dịch vụ luật sư, dịch vụ tư vấn pháp luật hiệu quả, chất lượng, đem đến giải pháp cho khó khăn pháp lý mà khách hàng cần.

Đối với Nhân viên: Phát triển nguồn nhân lực, chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn và công nghệ, đãi ngộ thỏa đáng. Cam kết tạo ra cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên để xây dựng công ty bền vững.

Đối với Đối tác và Luật sư cộng sự: Hợp tác cùng phát triển, tôn trọng, giữ gìn sự đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng đội ngũ luật sư trong sạch và vững mạnh, xứng đáng với sự tôn trọng và tin cậy của xã hội.

Đối với Xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, đóng góp tích cực hoạt động cộng đồng.

LUẬT ĐỨC AN – UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo là Giám đốc Công ty Luật TNHH Đức An. Luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã có 6 năm kinh nghiệm với vai trò là một luật sư ở nhiều lĩnh vực khác nhau: như Dân sự, Hôn nhân- Gia đình, Hình sự, Doanh nghiệp, Đất đai, Sở hữu trí tuệ, Hành chính... Trong suốt quá trình hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, luật sư Phạm Thị Bích Hảo đã gây dựng cho mình thương hiệu riêng và sự uy tín vững chắc đối với khách hàng cũng như luật sư đồng nghiệp, cơ quan nhà nước.

Description: Kết quả hình ảnh cho Công ty Luật TNHH Đức An

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Giám đốc Công ty Luật TNHH Đức An

 

1. Lĩnh vực hành nghề chính: Luật sư tư vấn pháp luật và tranh tụng tại Tòa Án, luật sư chuyên bảo vệ vụ án đất đai, hành chính, Hôn nhân gia đình, lao động.

2. Quá trình đào tạo:

  • Cử nhân Luật Kinh tế, Đại học Luật Hà Nội.
  • Chứng chỉ Khoá Đào tạo Nghề Luật sư, Học viện Tư pháp.
  • Đăng ký hoạt động hành nghề tại đoàn luật sư thành phố Hà Nội (từ năm 2012 đến nay).
  • Đang học thạc sỹ Luật Kinh tế tại ĐH Luật Hà Nội

3. Kinh nghiệm thực tiễn:

  • Năm 2013 đến nay là Giám đốc Công ty Luật TNHH Đức An.
  • Tham gia ý kiến đóng góp dự thảo Luật năm 2013, 2015, 2016 và 2017
  • Thường xuyên tham gia các chương trình tư vấn pháp luật trên truyền hình: Chương trình Pháp luật và cuộc sống (VTV2), An sinh xã hội (VTV2),…
  • Thường xuyên tham gia trả lời phỏng vấn trên các báo, tạp chí: Báo Lao động, Báo Nông thôn ngày nay, Tạp chí Luật sư Việt Nam, Tạp chí CafeLand,…

4. Thành viên:

  • Luật sư thuộc Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội (Số chứng chỉ hành nghề luật sư: 9079/TP/LS-CCHN)
  • Thẻ luật sư số 7553/LS do Liên đoàn luật sư cấp;
  • Thành viên liên đoàn luật sư Việt Nam;
  • Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Luật sư Hà Nội
  • Ủy viên BCH Hội Phụ nữ Luật sư Hà Nội
  • Ủy viên BCH Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khóa III nhiệm kỳ 2018 – 2023

5. Thành tích:

·     Là thành viên có hoạt động tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý tích cực trong 6 năm

·     Đạt thành tích tốt trong xây dựng Đoàn Luật sư và hoạt động hành nghề luật sư năm 2016, 2017 và 2018.

·     Được trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Đảng ủy, Đoàn luật sư TP Hà Nội tặng vì những đóng góp cho hoạt động của Đoàn luật sư TP Hà Nội.

KHÁCH HÀNG MÀ CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC AN ĐÃ THỰC HIỆN

Các doanh nghiệp: Công ty Phú Thành, Công ty In Công Đoàn, Công ty  May Đức Giang, Công ty bảo hiểm nhân thọ Daichi life, Công ty cổ phần B Mobile,…

Và Bảo vệ quyền và lợi ích của các khách hàng là cá nhân tại các quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Tây Hồ, quận Hoàng Mai, quận Hà Đông, quận Ba Đình.

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH ĐỨC AN

Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tư vấn pháp lý trên các lĩnh vực: dân sự, lao động, hôn nhân và gia đình, doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, đất đai, thuế, hình sự, hành chính và tranh tụng tại tòa án.

1. Dịch vụ Tư vấn pháp lý cho người dân, người lao động, doanh nghiệp gồm:

v    Tư vấn, hỗ trợ đàm phán, soạn thảo các hợp đồng quan trọng: hợp đồng chuyển nhượng dự án, hợp đồng gia hạn quyền sử dụng đất có bổ sung, giải trình những yếu tố làm tăng/giảm diện tích đất; tư vấn các hợp đồng nhượng quyền thương mại, hợp đồng mua bán tài sản, hợp đồng mua bán công ty…

v    Tư vấn và soạn thảo bộ quy chế quản lý nội bộ, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các thành viên công ty, các bộ phận trong doanh nghiệp được phân định rõ ràng, khoa học, làm căn cứ xác định thưởng/phạt, góp phần vào những thành công trong kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp;

v    Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.

v    Tư vấn giải quyết các tranh chấp lao động, giải quyết các vướng mắc giữa người lao động và doanh nghiệp, đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, tranh chấp về quyền lợi liên quan bảo hiểm xã hội, đơn phương chấm dứt hợp đồng với xã viên hợp tác xã.

v    Tư vấn nhận diện và giải quyết những tranh chấp phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp, giữa các cổ đông, các thành viên góp vốn với nhau, giữa cổ đông và công ty, giữa công ty và người lao động, công ty và đối tác.

v    Tư vấn về đất đai: cấp sổ đỏ lần đầu; cấp sổ đỏ trong trường hợp chuyển nhượng, nhận tặng cho, thừa kế, góp vốn bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất.

v    Tư vấn về hôn nhân và gia đình: tư vấn điều kiện, thủ tục kết hôn, ly hôn, tư vấn hồ sơ và trình tự kết hôn với người nước ngoài; tư vấn giải quyết tài sản và quyền nuôi con khi vợ chồng ly hôn.

v    Tư vấn về thừa kế: lập di chúc, phân chia tài sản theo di chúc; hỗ trợ thủ tục khai nhận thừa kế.

v    Tư vấn giải quyết tranh chấp liên quan điện lực và tranh chấp khác..

2. Dịch vụ đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục hành chính

v    Tư vấn các thủ tục hành chính cần thực hiện: thành lập doanh nghiệp, mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện, đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký sáng chế, đăng ký bảo hộ logo…; xin các loại giấy phép: giấy phép lao động, giấy phép hoạt động phòng khám, giấy phép mở cơ sở nghiên cứu khoa học, giấy phép kinh doanh gas, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm

v    Đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục hành chính: nhập, tách hộ khẩu, thay đổi hộ khẩu, cấp lại hộ khẩu do mất.

v    Tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính: xin cấp giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, hỗ trợ việc xin cấp phiếu lý lịch tư pháp; xin cấp lại đăng ký kết hôn; đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ thủ tục đăng ký hộ khẩu thường trú;

v    Đại diện nộp hồ sơ cấp sổ đỏ, cấp Giấy chứng nhận sở hữu nhà và chung cư, sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đính chính Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Chuyển mục đích sử dụng đất, soạn và tư vấn hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

   3. Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án đất đai, lao động tại Luật Đức An cung cấp với nội dung như sau:

v    Cử luật sư tham gia tố tụng từ khi khởi kiện hoặc bất cứ giai đoạn nào khi xét xử sơ thẩm, xét xử phúc thẩm.  

v    Xác minh, thu thập chứng cứ và cung cấp chứng cứ cho Toà án, nghiên cứu hồ sơ vụ án và được ghi chép, sao chụp những tài liệu cần thiết có trong hồ sơ vụ án để thực hiện việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

v    Luật sư tham gia việc hoà giải, tham gia phiên tòa hoặc có văn bản bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

v    Thay mặt đương sự yêu cầu thay đổi người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng khác theo quy định của Bộ luật Dân sự.

v     Giúp đương sự về mặt pháp lý liên quan đến việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ.

v     Luật sư thực hiện các quyền, nghĩa vụ quy định nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự: Tranh luận tại phiên toà;
 Có mặt theo giấy triệu tập của Toà án và chấp hành các quyết định của Toà án trong thời gian giải quyết vụ án.

 4. Luật sư đại diện trong giải quyết khiếu nại, tố cáo

Công ty Luật Đức An với luật sư uy tín chuyên nghiệp dịch vụ luật sư tư vấn quy định khiếu nại hành chính, quyền, nghĩa vụ người khiếu nại hành chính.

v    Xem xét tính hợp pháp của quyết định hành chính, hành vi hành chính

v    Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, người tố cáo; quyền và nghĩa vụ của người bị tố cáo

v    Tư vấn và hỗ trợ soạn đơn khiếu nại, đơn tố cáo

v    Tư vấn thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo

 5. Luật sư bảo vệ trong vụ án hành chính

Luật sư bảo vệ quyền lợi quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách trong các vụ việc hành chính, đề nghị hủy Quyết định hành chính, khôi phục quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.

 6. Luật sư bào chữa trong vụ án hình sự

Luật sư tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, người dưới 18 tuổi, đảm bảo quyền lợi - lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật.

7. Luật sư bảo vệ trong vụ án Ly hôn, Tranh chấp quyền nuôi con.

Công ty Luật Đức An Cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ đương sự vụ án về Hôn nhân gia đình. Dịch vụ được luật sư có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện, nội dung cụ thể như sau:

7.1.  Luật sư tranh tụng, giải quyết các tranh chấp về hôn nhân và gia đình bao gồm:

+  Tranh chấp về Ly hôn, thủ tục ly hôn tranh chấp về nuôi con, chia tài sản khi ly hôn;

+  Tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;

+  Tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;

+  Tranh chấp về xác định cha, mẹ cho con hoặc xác định con cho cha, mẹ;

+  Tranh chấp về cấp dưỡng;

+  Các tranh chấp khác về hôn nhân và gia đình mà pháp luật có quy định.

7.2.  Các yêu cầu về hôn nhân và gia đình:

+  Yêu cầu huỷ việc kết hôn trái pháp luật;

+  Yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn;

+  Yêu cầu công nhận sự thoả thuận về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;

+  Yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn;

+  Yêu cầu chấm dứt việc nuôi con nuôi;

+  Yêu cầu công nhận hoặc không công nhận và cho thi hành tại Việt Nam bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Toà án nước ngoài;

8. Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ của Công ty Luật TNHH Đức An

Công ty luật TNHH Đức An  cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ bao gồm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độcđăng ký bản quyền tác giảđăng ký kiểu dáng công nghiệpđăng ký bảo hộ sáng chế; đăng ký bảo hộ bí mật kinh doanh; đăng ký chỉ dẫn địa lý.

Dịch vụ pháp lý hướng tới thực hiện tận tâm, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của khách hàng!

 Trân trọng!

LIÊN HỆ:

Công ty luật TNHH Đức An

Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Giám đốc Công ty luật TNHH Đức An, Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Địa chỉ: 51 A, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ: 0902201233

 Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn