1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Nhà Đất / Luật sư tư vấn, hướng dẫn giải quyết khó khăn khi cấp, đổi sổ đỏ

Luật sư tư vấn, hướng dẫn giải quyết khó khăn khi cấp, đổi sổ đỏ

Hiện nay thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mặc dù pháp luật đã có những quy định rất rõ ràng, cụ thể về trình tự, thủ tục và thời gian cấp "sổ đỏ" cho người dân nhưng trên thực tế việc giải quyết thường kéo dài. Thường thì các thủ tục giấy tờ nhiều và phức tạp. Nhiều hồ sơ cấp sổ đỏ nộp rồi nhưng vẫn chưa thấy kết quả giải quyết.


Vì vậy, để đảm bảo nhu cầu chính đáng của người dân về quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà, Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ Luật sư giải quyết khó khăn khi cấp, đối sổ đỏ. Cụ thể luật sư của Luật Đức An sẽ giúp quý khách hàng:

  • Giải đáp thắc mắc về các quy định pháp luật liên quan đến cấp, đổi sổ đỏ;
  • Hướng dẫn cụ thể hồ sơ, cách thức thực hiện, trình tự thủ tục tiến hành;
  • Luật sư tư vấn rà soát cách thức thực hiện thủ tục và tư vấn hướng giải quyết;
  • Đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục cấp, đổi sổ đỏ khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ đại diện quý khách hàng trực tiếp làm việc với cơ quan Nhà nước để tiến hành xin cấp, đổi sổ đỏ sau đó nhận và trả kết quả cho quý khách hàng.

Quý khách hàng có khó khăn vướng mắc về đất đai, vui lòng liên hệ Công ty Luật Đức An để được tư vấn pháp lý kịp thời. Đất đai là một trong những Lĩnh vực pháp luật mà chúng tôi chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm. Luật Đức An sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho Quý khách. Đồng thời, chúng tôi thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho Quý khách.

Đặt dịch vụ tư vấn pháp lý như sau:

Liên hệ: Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 090.2201233.

Website:    luatducan.vn                              

Email: luatsubichhao@gmail.com