1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Thỏa thuận phân chia tài sản vợ chồng.

Thỏa thuận phân chia tài sản vợ chồng.

Bạn đang gặp vướng mắc trong vấn đề phân chia tài sản của vợ chồng? Luật Đức An là công ty luật chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân gia đình. Luật sư sẽ giúp khách hàng hiểu các quy định của pháp luật, tránh rủi ro pháp lý, để sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Với kỹ năng hòa giải, thuyết phục và các kỹ năng xem xét tổng hợp quan hệ hôn nhân, quan hệ tài sản, quan hệ giữa con cái và bố mẹ, xác minh tình trạng mâu thuẫn thực tế của khách hàng… để tìm ra gốc rễ vấn đề, đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


Thỏa thuận phân chia tài sản vợ chồng.

Phân chia tài sản vợ chồng? Khi nào vợ chồng được tiến hành phân chia tài sản? Trình tự thủ tục thực hiện thế nào?...

Bạn đang gặp vướng mắc trong vấn đề phân chia tài sản của vợ chồng?  Luật Đức An là công  ty luật chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân gia đình. Luật sư sẽ giúp khách hàng hiểu các quy định của pháp luật, tránh rủi ro pháp lý, để sống tốt hơn, hạnh phúc hơn. Với kỹ năng hòa giải, thuyết phục và các kỹ năng xem xét tổng hợp quan hệ hôn nhân, quan hệ tài sản, quan hệ giữa con cái và bố mẹ, xác minh tình trạng mâu thuẫn thực tế của khách hàng… để tìm ra gốc rễ vấn đề, đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Một trong những lý do khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn tại Công ty luật Đức An bởi ở đây có đội ngũ luật sư chuyên tư vấn pháp luật và tranh tụng trong lĩnh vực này. Các luật sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với kiến thức tâm lý, xã hội phong phú... luôn luôn thận trọng giúp khách hàng đối mặt với từng vấn đề của họ, hướng dẫn họ cách ứng xử tích cực hơn. Chính vì thế, nhiều khách hàng khi đến với Luật Đức An những vướng mắc của họ đều được giải quyết nhanh gọn, hợp lý, giữ được tình cảm các bên.

Luật Đức An cung cấp dịch vụ chia tài sản vợ chồng bao gồm:

-  Tư vấn cho khách hàng về quy định của pháp luật về xác định tài sản vợ chồng, điều kiện, thủ tục, hồ sơ chia tài sản vợ chồng;

-  Hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan;

-  Soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng theo quy định của pháp luật;

-  Hỗ trợ các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình chia tài sản chung vợ chồng.

Liên hệ với chúng tôi để giải quyết vướng mắc pháp lý : CÔNG TY LUẬT ĐỨC AN

 Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO, Đoàn luật sư TP Hà Nội.

Địa chỉ: 64B, Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT liên hệ: 024.62857567; Di động: 0902201233

 Email: luatsubichhao@gmail.com

Web: www.luatducan.vn