1
Bạn cần hỗ trợ?
Trang chủ / Tư Vấn Luật Hôn Nhân Và Gia Đình / Dịch vụ luật sư tư vấn có tính phí

Dịch vụ luật sư tư vấn có tính phí

Dịch vụ luật sư tư vấn có tính phí Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng và qua Email (tư vấn nhanh có tính phí) cho tất cả cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên phạm vi cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật, chúng tôi đã hỗ trợ, tư vấn, giải đáp vướng mắc cho hầu hết các trường hợp yêu cầu tư vấn, đặc biệt các đối tượng yếu thế như phụ nữ, người lao động và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Hình thức tư vấn trực tiếp tại văn phòng: Để được tư vấn trực tiếp tại văn phòng, Khách hàng cần gọi điện đặt lịch tư vấn và chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho việc tư vấn được hiệu quả, nhanh chóng. Mức phí: từ 500.000 đồng/giờ trở lên và tùy thuộc vào mức độ và tính chất của vụ việc cần trợ giúp tư vấn pháp luật Hình thức tư vấn qua email Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn của quý khách hàng và hoàn thiện nội dung tư vấn pháp luật, Luật Đức An sẽ gửi trả lời bằng 02 hình thức sau đây: 1. Gửi nội dung tư vấn pháp luật qua Email (nội dung luật sư đã tư vấn chỉ gửi qua Email do người yêu cầu tư vấn cung cấp) 2. Gửi bản tư vấn pháp luật qua/bằng văn bản (nội dung luật sư đã tư vấn được in thành văn bản và gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ người yêu cầu tư vấn cung cấp, kèm theo đó nội dung tư vấn cũng được gửi đến địa chỉ mail người yêu cầu); Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn luật nhanh và yêu cầu tính phí vui lòng gửi câu hỏi qua email tiếp nhận với tiêu đề thư "Đề nghị tư vấn nhanh tính phí" và để lại số điện thoại liên hệ. Chúng tôi sẽ liên hệ báo phí tư vấn qua điện thoại hoặc Email bạn cung cấp. Lưu ý: Luật Đức An sẽ không phải hồi đối với Email quý khách gửi nhưng không nhập tiêu đề thư yêu cầu và không cung cấp thông tin cá nhân, đt liên hệ và không thanh toán phí. Chúng tôi bảo mật tuyệt đối với trường hợp yêu cầu tư vấn nhanh có yêu cầu trả phí tư vấn, thông tin trao đổi tư vấn chỉ thông qua Email hoặc gửi văn bản tư vấn qua đường bưu điện.


Dịch vụ luật sư tư vấn có tính phí

Công ty Luật TNHH Đức An cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng và qua Email (tư vấn nhanh có tính phí) cho tất cả cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên phạm vi cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật, chúng tôi đã hỗ trợ, tư vấn, giải đáp vướng mắc cho hầu hết các trường hợp yêu cầu tư vấn, đặc biệt các đối tượng yếu thế như phụ nữ, người lao động và nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Luật sư của chúng tôi tư vấn pháp luật trên tất cả các lĩnh vực pháp luật hiện hành ( Luật Đất đai; bộ luật Hình sự; pháp luật Dân sự, luật Thừa kế, Di chúc; bộ luật Lao động, Bảo hiểm; luật Doanh nghiệp; luật Hôn nhân gia đình….)

Hoạt động tư vấn pháp luật chúng tôi cung cấp nhằm tư vấn, giải đáp vướng mắc về pháp luật và xa hơn nữa là giúp cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro pháp lý trong cuộc sống cũng như quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hình thức tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

Để được tư vấn trực tiếp tại văn phòng, Khách hàng cần gọi điện đặt lịch tư vấn và chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho việc tư vấn được hiệu quả, nhanh chóng.

Mức phí: từ 500.000 đồng/giờ trở lên và tùy thuộc vào mức độ và tính chất của vụ việc cần trợ giúp tư vấn pháp luật

Hình thức tư vấn qua email

Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn của quý khách hàng và hoàn thiện nội dung tư vấn pháp luật, Luật Đức An sẽ gửi trả lời bằng 02 hình thức sau đây:

1.  Gửi nội dung tư vấn pháp luật qua Email (nội dung luật sư đã tư vấn chỉ gửi qua Email do người yêu cầu tư vấn cung cấp)

2. Gửi bản tư vấn pháp luật qua/bằng văn bản (nội dung luật sư đã tư vấn được in thành văn bản và gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ người yêu cầu tư vấn cung cấp, kèm theo đó nội dung tư vấn cũng được gửi đến địa chỉ mail người yêu cầu);

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn luật nhanh và yêu cầu tính phí vui lòng gửi câu hỏi qua email tiếp nhận với tiêu đề thư "Đề nghị tư vấn nhanh tính phí" và để lại số điện thoại liên hệ. Chúng tôi sẽ liên hệ báo phí tư vấn qua điện thoại hoặc Email bạn cung cấp.

Lưu ý: Luật Đức An sẽ không phải hồi đối với Email quý khách gửi nhưng không nhập tiêu đề thư yêu cầu và không cung cấp thông tin cá nhân, đt liên hệ và không thanh toán phí.

Chúng tôi bảo mật tuyệt đối với trường hợp yêu cầu tư vấn nhanh có yêu cầu trả phí tư vấn, thông tin trao đổi tư vấn chỉ thông qua Email hoặc gửi văn bản tư vấn qua đường bưu điện.

Mức phí tư vấn qua email: từ 1.000.000/một vụ việc trở lên và tùy thuộc vào mức độ, tính chất của vụ việc cần tư vấn.

Thời gian trả lời tư vấn: Theo lịch hẹn giữa khách hàng và luật sư dựa vào tính chất của vụ việc.

Thông tin thanh toán: Quý khách hàng chấp thuận có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Địa chỉ tiếp nhận câu hỏi tư vấn có tính phí:

+  Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn luật nhanh và có phí, vui lòng gửi câu hỏi qua Email tiếp nhận yêu cầu: luatsubichhao@gmail.com và để lại số điện thoại liên hệ của bạn. Luật Đức An sẽ liên hệ báo phí cho người yêu cầu theo thông tin này.

+  Ngoài ra quý khách có thể gửi câu hỏi, đề nghị qua bưu điện đến địa chỉ tiếp nhận như sau:

Công ty Luật TNHH Đức An

Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, Phường Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại cố định: 02462857567   -   Di động: 0902201233

Email: luatsubichhao@gmail.com

Rất mong hợp tác cùng Quý khách hàng

Trân trọng!

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo – Công ty luật TNHH Đức An.